ANANบุกหนักครึ่งปีหลัง ลุยเปิด 6 โครงการ มูลค่า 2.1 หมื่นล้าน 

06 ก.ย. 2565 229 0

ANAN มั่นใจตลาดอสังหาริมทรัพย์ฟื้นตัว เตรียมลุยเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงครึ่งปีหลัง 6 โครงการ มูลค่ากว่า 21,000 ล้านบาท หนุนผลงานโตตามเป้า

          นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN เปิดเผยว่า สถานการณ์ภาพรวมประเทศเริ่มมีแนวโน้มในทิศทางดีขึ้น เศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่อง โดยจะขยายตัวในปี 2565 ที่ 3.3% และในปี 2566 จะขยายตัวที่ 4.2% ตามลำดับ

          สำหรับภาคอสังหาริมทรัพย์มีการเคลื่อนไหวจากกลุ่มผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายรายที่เดินหน้าเปิดตัวโครงการหรือแผนการตลาดที่วางไว้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ภาครัฐและเอกชนต่างก็ร่วมมือกันช่วยให้เอื้อต่อการซื้อ-ขายมากขึ้น เช่น การลดค่าโอนกรรมสิทธิ์และค่าจดจำนองทั้งบ้านใหม่และบ้านมือสอง รวมถึงการผ่อนคลายมาตรการควบคุมสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (LTV) ชั่วคราวของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) นับเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ซึ่ง ANAN ได้เตรียมนำเสนอสินค้า เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯ ในทุกเซกเมนต์

          “ในช่วงครึ่งหลังของปี 2565 บริษัทเตรียมเดินหน้าทำตามแผนธุรกิจที่วางไว้อย่างเต็มที่ เพื่อที่จะสร้างสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสร้างยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยการเปิดตัวและพัฒนาโครงการใหม่ให้ครอบคลุมในทุกกลุ่มเป้าหมายและในทุกทำเลในเขตกรุงเทพฯ ซึ่งเรามั่นใจว่าความเชื่อมั่นของลูกค้าจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และดีมานด์ที่อยู่อาศัยในเมือง กำลังจะกลับมาคึกคักอีกครั้งเช่นกัน” นายชานนท์ กล่าว

          ด้านนายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ANAN เปิดเผยว่า บริษัทยังคงปรับตัวพร้อมรับทุกสถานการณ์ โดยการเตรียมแผนรองรับดีมานด์ที่จะฟื้นกลับมาในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ด้วยการเดินหน้าเปิดตัวโครงการตามแผนที่วางไว้อีก 6 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการกว่า 21,000 ล้านบาท ประกอบด้วย 1.โครงการโคโค่ พาร์ค มูลค่าโครงการ 4,990 ล้านบาท คอนโดมิเนียมใหม่ระดับไฮเอนด์, 2.โครงการคัลเจอร์ ทองหล่อ มูลค่าโครงการ 3,357 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่,

          3.โครงการ คัลเจอร์ จุฬา มูลค่าโครงการ 6,220 ล้านบาท คอนโดมิเนียมใหม่ที่เป็น freehold, 4.โครงการไอดีโอ รามคำแหง–ลำสาลี สเตชั่น มูลค่าโครงการ 2,159 ล้านบาท  5.โครงการ อันดา ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ มูลค่าโครงการ 1,051 ล้านบาท เป็นแบรนด์ใหม่ล่าสุด และ 6.โครงการอาร์เทล อโศก-พระราม 9 มูลค่าโครงการ 4,049 ล้านบาท โครงการบ้านระดับลักชัวรี่

          ทั้งนี้ 6 โครงการดังกล่าว บริษัทมั่นใจจะสามารถนำเสนอความแตกต่างและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เป็นคนเมืองได้อย่างตรงจุด และชัดเจน โดยเตรียมพบกับ NEW BRAND NEW CONCEPT พร้อมกัน 6 โครงการ ในระดับราคาขายเริ่มตั้งแต่ 1.69-7.9 ล้านบาท ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย