'เอ็นซีเฮ้าส์ซิ่ง'ลุยโซนกรุงเทพตะวันตกรับเมกะโปรเจ็กต์บูม 

30 ส.ค. 2565 241 0

 เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง สปีดลุยโซน กรุงเทพตะวันตกรับเมกะโปรเจกต์กระตุ้นดีมานด์บ้านราคา 2 - 5 ล้านบูม ผุดโครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ ธีโอ มูลค่า 1.7 พันล้าน ชิงกำลังซื้อย่านปิ่นเกล้า-เพชรเกษม

          นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง  เป็นพื้นที่ที่รวมการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทั้งด้านการคมนาคม และขนส่งขนาดใหญ่ที่จะเข้ามาพลิกโฉมพื้นที่โดยรอบให้เกิดการพัฒนาแบบก้าวกระโดด โดยในอนาคตกำลังจะมีเมกะโปรเจกต์ขนาดใหญ่เกิดขึ้นตามมาอีกหลายโครงการ อาทิ โครงการก่อสร้างมอเตอร์เวย์ สายนครปฐม-ชะอำ, โครงการก่อสร้างมอเตอร์เวย์ สายวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร อีกทั้ง โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร เริ่มที่ ถนนพระรามที่ 2 เชื่อมกับมอเตอร์เวย์ บางใหญ่กาญจนบุรี, โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ส่วนตะวันตก ช่วงศูนย์วัฒนธรรม-บางขุนนนท์, โครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายช่วงบางหว้าตลิ่งชัน เป็นต้น

          จากปัจจัยดังกล่าวทำให้ทำเลย่านนี้เป็น “ทำเลทอง” ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย เนื่องจากความเป็นโซนสีเขียวที่ยังมีกลิ่นอายของธรรมชาติ ท่ามกลางความเจริญก็ได้ขยายตัวมาถึงในย่านนี้ สำหรับโซนตะวันตก ตลาดบ้านแนวราบมีดีมานด์ความต้องบ้าน ในระดับราคา 2 - 5 ล้านบาทค่อนข้างมาก โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการขยายครอบครัว ทำให้โครงการที่อยู่อาศัยในย่านนี้ได้รับความสนใจ

          ดังนั้นในไตรมาส 3 ปีนี้ บริษัทเปิดตัวโครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ ปิ่นเกล้าเพชรเกษม มูลค่า 1,700 ล้านบาท ซึ่งมีสไตล์อาร์ตเดคโค เน้นรูปทรงและลวดลายแบบธรรมชาติ ด้วยแบบบ้านแนวใหม่ ภายใต้ Regen Series ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพของทุกคนในบ้าน ที่มาพร้อมกับ เทคโนโลยีของบ้าน Smart Care ทำให้บ้านรู้สึกถึงความปลอดภัยด้านสุขภาพด้วยเทคโนโลยี Nanoe X จากพานาโซนิค ที่ช่วยฟอกอากาศ ยับยั้งเชื้อโรค ทำให้อากาศสะอาดรวมทั้งการใช้สีทาภายในบ้าน Silver Nano จากสี TOA

          นอกจากนี้ ยังมีระบบ Home Security & Automation ที่ช่วยดูแลทุกคนในครอบครัว ให้มีความสุข และปลอดภัย ภายใต้บ้านรุ่นใหม่ จาก Regen Seriesทั้งนี้ โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม ถือเป็นโครงการที่ 8 สำหรับทำเลนี้ ทำให้บริษัทมีฐานลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์ เอ็น.ซี. ข้ามาเป็นลูกค้า คาดว่าในไตรมาส 3 จะสามารถทำยอดขายได้ 1,100 ล้านบาท โดยโครงการใหม่นี้จะสามารถทำยอดขายได้ถึง 300 ล้านบาท

          สำหรับบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ ปิ่นเกล้า -เพชรเกษม บนที่ดิน 58 ไร่ เป็นการผสมผสาน แบบบ้าน ตั้งแต่ ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว รวม 387 ยูนิต  มูลค่าโครงการ 1,771 ล้านบาท มี 5 แบบบ้าน ได้แก่ ทาวน์โฮม ที่ดินเริ่มต้น 20 ตารางวา ราคา 2.99 ล้านบาท จำนวน 138 ยูนิต ทาวน์โฮมอิสระ ที่ดินเริ่มต้น 27.3 ตารางวา จำนวน 60 ยูนิต ราคาเริ่ม 3.84 ล้านบาท บ้านแฝด ที่ดินเริ่มต้น 38 ตารางวา ราคาเริ่ม 5.5 ล้านบาท จำนวน 116 ยูนิตบ้านเดี่ยว ที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา ราคาเริ่ม 7.59 ล้านบาท จำนวน 32 ยูนิต และบ้านเดี่ยวที่ดินเริ่มต้น 56 ตารางวาราคาเริ่ม 8.7 ล้านบาท จำนวน 41 ยูนิต

          บริษัทยังมีแผนเดินหน้าเปิดตัวโครงการแนวราบใน 3 ทำเลศักยภาพ โซนเหนือ โซนตะวันตก และโซนตะวันออก มูลค่ารวม 4,500 ล้านบาท พร้อมตั้งเป้ายอดขายโตขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาด้วยยอดขาย 4,600 ล้าน และรับรู้รายได้ ปี 2565 ที่ 2,500 ล้านบาท

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย