J ไฮซีซันดันยอดพุ่ง ปั๊มผลงานโตเท่าตัว เปิดศูนย์ใหม่หนุน

23 ส.ค. 2565 213 0

 

          J โดดรับไฮซีซันยอดเช่าทะลัก ดันครึ่งปีหลังสดใส พร้อมปักธงปีนี้ผลงานพุ่งเท่าตัว รับฐาน ลูกค้าขยายตัว-ปิดการขายคอนโดเสริม แถมลุยเปิด 2 คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่ อัพพื้นที่เช่าแตะ 9 แสนตารางเมตร

          นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ J เปิดเผยว่า บริษัทคาดแนวโน้มผลงานครึ่งหลังปี 2565 น่าจะเติบโตอย่างชัดเจนจากครึ่งแรกปีนี้ เพราะเป็นช่วงฤดูกาลของอุตสาหกรรม (ไฮซีซัน) ส่งผลให้อัตราการเช่าพื้นที่เติบโตมากขึ้น

          ขณะที่แนวโน้มผลประกอบการปี 2565 บริษัทเชื่อยังเป็นตามเป้าที่ตั้งไว้เพิ่มขึ้น 100% จากปีก่อน ผลมาจากปัจจัยบวกเกี่ยวของการเปิดให้บริการโครงการ JAS Green Village คู้บอน ที่เป็นโครงการคอมมูนิตี้มอลล์ แห่งที่ 5 ในช่วงปี 2564 ที่ผ่านมา และจะรับรู้รายได้เข้ามาในเต็มปีในปีนี้ ตลอดจนแรงหนุนของโครงการคอนโดมิเนียม Newera Condo เอกมัย-รามอินทรา ที่คาดจะสามารถปิดการขายได้ในปีนี้เข้ามา สนับสนุนอีกทางหนึ่งด้วย

          เปิดศูนย์ใหม่ต่อเนื่อง

          อย่างไรก็ดี ในส่วนของ “JAS GREEN VILLAGE - KUBON” แบ่งพื้นที่ 3 โซนหลัก คือ Convenience Zone, Garden Zone, และ Cozy Zone ประกอบด้วย ศูนย์อาหาร ร้านอาหารชื่อดัง ร้านค้าแฟชั่น ศูนย์บริการ ความงาม สถาบันการศึกษา ฟิตเนส ซูเปอร์มาร์เก็ต สวนสาธารณะ ซึ่งภายหลังการเปิดคอมมูนิตี้มอลล์ แห่งนี้ ส่งผลให้ J มีพื้นที่เช่ารวมเพิ่มเป็นราว 6 หมื่นตารางเมตร

          นอกจากนี้ บริษัทมีแผนเปิดคอมมูนิตี้มอลล์ใหม่อีก 2 แห่ง ในปี 2566 จากเดิมที่เปิดเฉลี่ยเพียงปีละ 1 แห่ง ได้แก่คอมมูนิตี้มอลล์ในพื้นที้บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ขนาดพื้นที่ราว 15,000 ตารางเมตร, โครงการมิกซ์ยูสคือ อาคารสำนักงานและคอมมูนิตี้มอลล์อีก 1 แห่ง ขนาดพื้นที่เช่าราว 5,000 ตารางเมตร ในโซนรามคำแหง กรุงเทพฯ เพื่อสนับสนุนการเติบโตของธุรกิจให้ดียิ่งขึ้นด้วย

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย