SIRIขน40โครงการจัดแคมเปญวางเป้า9เดือนยอดขาย3หมื่นล.

23 ส.ค. 2565 207 0

 

          “แสนสิริ” เปิดตัวแคมเปญ “ดีลเกินต้าน ผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน” ขน 40 โครงการพร้อมอยู่ทั่วประเทศทั้งคอนโดมิเนียม-บ้าน-ทาวน์โฮมร่วมจัดโปรโมชั่น ผนึกพันธมิตรสถาบันการเงินให้ข้อมูลสินเชื่อ หนุนลูกค้ามีบ้านง่ายขึ้น วางเป้า 9 เดือนปีนี้ ยอดขาย 3 หมื่นล้านบาท จากยอดขายทั้งปีที่ 3.5 หมื่นล้านบาท

          นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า ล่าสุด บริษัทได้จัดแคมเปญ “ดีลเกินต้าน ผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน” เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีบ้านง่าย ไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัย สามารถนำเงินไปใช้จ่ายอื่น ๆ ได้ เพราะ SIRI ผ่อนให้ ทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย นานสูงสุด 24 เดือน ไม่ต้องจ่าย เข้าอยู่ได้เลยในโครงการบ้าน คอนโด ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ทั่วประเทศ รวม 40 โครงการ และมีข้อเสนอเพิ่มเติมในแต่ละโครงการ เช่น ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565

          นอกจากนี้ SIRI ยังร่วมมือกับพันธมิตรสถาบันการเงินต่าง ๆ เพื่อให้คำปรึกษาให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายขึ้น ทำให้มั่นใจว่าลูกค้าจะให้การตอบรับในที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์แสนสิริอย่างแน่นอน โดย SIRI วางเป้าหมายยอดขายในช่วง 9 เดือนปี 2565 ไว้ประมาณ 30,000 ล้านบาท คิดเป็น 85% จากเป้าหมายยอดขายรวม 35,000 ล้านบาท

          สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ในแคมเปญดังกล่าว แบ่งเป็น กลุ่มคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 9 โครงการ ผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน เช่น คอนโดมี นวนคร ใจกลางนวนคร ติดตลาดโรงเกลือ ราคาเริ่มต้น 990,000 บาท, ลา ฮาบานา หัวหิน คอนโดมิเนียมติดซิเคด้า ใกล้ทะเล 250 เมตร ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท เดอะ เบส เพชรบุรี ทองหล่อ คอนโดมิเนียมวิวเมืองเพียง 2 นาที จากทองหล่อ  ราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท เป็นต้น

          กลุ่มทาวน์โฮมและบ้านพร้อมอยู่ เช่น เมททาวน์ บางนา ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน พร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท ผ่อนให้สูงสุด 12 เดือน, สิริ เพลส จรัญฯ-ปิ่นเกล้า ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้ทางด่วน ราคาเริ่มต้น 3.79 ล้านบาท ผ่อนให้สูงสุด 12  เดือน, อณาสิริ บางนา บ้านและทาวน์โฮม วิวทะเลสาบ ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท ผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน, คณาสิริ พระราม 2–วงแหวน บ้านพร้อมอยู่ ติดถนนพระราม 2 ราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาท ผ่อนให้สูงสุด 12 เดือน เป็นต้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  HYPERLINK “http://siri.ly/pXQKcJ8” http://siri.ly/pXQKcJ8

          นายอุทัย  กล่าวต่อว่า เชื่อมั่นว่าแคมเปญดังกล่าวจะได้รับการตอบรับที่ดี เพราะเป็นการนำเสนอแคมเปญที่คิดมาจากความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงที่จะตอบโจทย์ทุกความกังวลและตอบรับความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด ซึ่งเมื่อรวมกับจุดแข็งที่แตกต่างของ SIRI ทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการหรือ Sansiri Service บริการหลังการขาย รวมถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ตามมาตรฐาน SIRI ที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ

 

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย