คอลัมน์ เก็บมาเขียน: ณวรางค์ แอสเซท รับ ศก.ฟื้น สร้างฟังก์ชันเอกลักษณ์ชิงแชร์

23 ส.ค. 2565 266 0

 

          นายอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซทจำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จที่ผ่านมาในการพัฒนาโครงการ Low Rise บนทำเลใจกลางเมืองอย่าง “ณ วรา เรสซิเดนซ์” คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ ซึ่งตั้งอยู่ถนนหลังสวน ด้วยจุดเด่นด้านทำเลการออกแบบ การตกแต่งและฟังก์ชันที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ดังนั้นเพื่อตอกย้ำแนวคิดการพัฒนาโครงการให้ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างอิสระและลงตัวณวรางค์ แอสเซท จึงไม่หยุดที่จะพัฒนาโครงการ เพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยบนทำเลที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า พร้อมเตรียม

          เปิดตัวโครงการน้องใหม่ ณ วรา พหลโยธิน 8 เดือนกันยายนนี้

          สำหรับโครงการ ณ วรา พหลโยธิน8 คอนโดมิเนียม Low Rise ระดับลักชัวรี่ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “อิสระแห่งการใช้ชีวิตแบบใหม่..ที่ใช่คุณ” พร้อมการออกแบบสไตล์ Modern Boutique และฟังก์ชันที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่บน Private Residence กับความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตน้อยที่สำคัญคือตั้งอยู่บนทำเลสุดฮอตย่านอารีย์อย่างพหลโยธิน ซอย 8

          “เรายังคงเชื่อมั่นในจุดแข็งของบริษัท ในการเลือกทำเล การออกแบบดีไซน์ ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริงซึ่งการเปิดตัวโครงการ “ณ วรา พหลโยธิน 8"นับเป็นอีกฟันเฟืองสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจของเรา”

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย