แสนสิริเขย่าตลาดคอนโดอัดแคมเปญดันยอดโอน

22 ส.ค. 2565 262 0

 

          แสนสิริเขย่าตลาดคอนโดครึ่งปีหลังขน 13 คอนโดประกาศอัดแคมเปญแรงกระทุ้งยอดหวังกลับมาเป็นผู้นำคอนโดหลังตลาดอสังหาทยอยฟื้นตัว ดีมานด์ลูกค้าต่างชาติขยับจากสัญญาณบวกเศรษฐกิจดันยอดโอนคอนโดทะลุ1.2หมื่นล้านบาท

          นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียม ในช่วงครึ่งหลังปี 2565 อยู่ในช่วงทยอยฟื้นตัว ซึ่งหากมีมาตรการที่ออกมาช่วยกระตุ้นภาคอสังหาเพิ่มเติม ก็จะช่วยเพิ่มดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยให้มากขึ้นด้วย ทั้งนี้ จากสถานการณ์เงินเฟ้อที่ยังคงมีอยู่ กลุ่มลูกค้าจึงมีความระมัดระวังในเรื่องการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้นขณะที่ดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยก็ยังคงมีอยู่ต่อเนื่อง ดังนั้น ที่อยู่อาศัยหรือคอนโดมิเนียมที่อยู่ในทำเลที่ดี ราคาที่ดี อัตราดอกเบี้ยที่ดี และมีโปรโมชันที่ดีจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุดในขณะนี้ ในครึ่งปีหลังแสนสิริจึงยังคงก้าวเร็วนำหน้าคู่แข่ง ด้วยกลยุทธ์ “Speed to Market #2"มองตลาดเร็วและพร้อมปรับตัวไวรองรับทุกสถานการณ์ รับตลาดอสังหาฯ ฟื้นและดีมานด์จากกลุ่มลูกค้าต่างชาติ ประกอบด้วยแผนการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่

          สำหรับไฮไลต์กลยุทธ์การตลาดด้วยแคมเปญโปรโมชันที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุด ยืนหนึ่งความเป็นผู้นำตัวจริงด้านการอยู่อาศัยที่ครองแชมป์ #แบรนด์อสังหาฯ อันดับ 1 ในใจลูกค้า และแบรนด์อันดับ 1 ของคนอยากมีบ้าน ที่พร้อมย้ำภาพการกลับมาเป็นผู้นำคอนโดมิเนียมตามแผนครึ่งปีหลังด้วยการจัดงานอีเวนต์พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “เต็มสิบไม่หัก สุดจัดทุกราคา” ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว ที่รวมคอนโดในเครือแสนสิริ การันตีราคาดีที่สุดที่ไม่ควรพลาดและโปรโมชันที่ดีที่สุดของปีนี้ ระหว่างวันที่ 18-21 ส.ค.นี้ แสนสิริจะเปิดตัวแคมเปญคอนโดแห่งปีครั้งใหญ่ รวมทัพคอนโดคุณภาพ บนสุดยอดทำเลศักยภาพการันตีราคาดีที่สุดเริ่ม 1.49 ล้าน พร้อมรับ Voucher สูงสุด 1 ล้านบาท โดยภายในงาน พบกับทัพคอนโดคุณภาพแสนสิริ การันตีราคาดีที่สุด จัดเต็ม 13 โครงการจากหลากหลายทำเล

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย