ออริจิ้น ลุยเปิด4คอนโดฯใกล้รถไฟฟ้ารวมหมื่นล.

08 ส.ค. 2565 267 0

 

          “ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” ส่ง 2 แบรนด์คอนโด รวม 4 โครงการ มูลค่ากว่าหมื่นล้าน เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ใน 4 ทำเลแห่งอนาคตใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวและสายสีเหลือง ชูแบรนด์ “ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์” บุกศรีนครินทร์-ลาซาล-สายลวด รองรับไลฟ์สไตล์ Gen Y และสตาร์ทอัป พร้อมเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “ออริจิ้น เพลย์” จับตลาด Gen Z และ First Jobber นำร่องย่านอุดมสุข คอนโดฯราคาจับต้องได้ ราคาเริ่มต้น 1.80-2.79 ล้าน

          นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ผู้พัฒนาโครงการกลุ่มสมาร์ทคอนโดมิเนียม ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI กล่าวว่า ปัจจุบัน กลุ่ม Gen Y และ Gen Z ถือเป็นกลุ่มกำลังซื้อแห่งอนาคต และเป็นฐานลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่สุดของกลุ่มธุรกิจสมาร์ทคอนโดมิเนียมในเครือออริจิ้น ซึ่งเราได้ทุ่มเทให้กับการศึกษา Customer Insight เพื่อให้ได้ทั้งทำเลคุณภาพและฟังก์ชัน ที่สามารถใช้งานได้จริง ตอบโจทย์ Gen Y และ Gen Z ที่มีหลากหลายไลฟ์สไตล์ จนที่ผ่านมา แบรนด์ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ 5 โครงการแรก มียอดขายสะสมแล้ว 70-90%

          “ที่ผ่านมา บริษัทยังคงเดินหน้าเจาะตลาดที่มีกำลังซื้อศักยภาพ แต่ยังมีการแข่งขันไม่มากนัก หรือ Blue Ocean ทำให้ราคาที่ดินและราคาคอนโดฯ ยังอยู่ในระดับราคาที่จับต้องได้ ไม่ได้รับผลกระทบจากต้นทุนของสภาพตลาดมากนัก พร้อมทั้งยังมีฟังก์ชันและพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน นอกจากนี้ ยังได้ขยายอาณาจักรสู่น่านน้ำใหม่ เช่น การบุกพัฒนาโครงการคอนโดฯในฝั่งธนบุรีเป็น ครั้งแรก และการขยายพื้นที่การพัฒนาใน จ.นนทบุรี เพื่อให้สามารถเข้าไปตอบโจทย์ ผู้บริโภคในทำเลใหม่ๆ ได้มากขึ้น”

          โดยในแผนครึ่งหลังของปี 2565 บริษัทจะเปิดโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ทั้งหมด 4 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 10,000 ล้านบาท เน้นเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Y และ Gen Z ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพ ราคาเข้าถึงได้ ใน 4 ทำเลแห่งอนาคต ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวซึ่งเปิดให้บริการแล้ว และสายสีเหลืองซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการต้นปี 2566 ได้แก่ ศรีนครินทร์ ลาซาล สายลวด และศรีอุดม

          ทั้งนี้ จะใช้ 2 แบรนด์หลักเป็นตัวเจาะตลาด ได้แก่ 1.แบรนด์ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ เจาะกลุ่มเป้าหมายคน Gen Y และสตาร์ทอัป 2.แบรนด์ออริจิ้น เพลย์ ขนาดห้องและราคาที่ย่อมเยาลงมาจากออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ เจาะตลาดคน Gen Z และกลุ่มผู้เพิ่งเริ่มต้นทำงาน ที่มองหาที่อยู่อาศัยทำเลใกล้รถไฟฟ้า ในราคาเข้าถึงได้ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า แบรนด์ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ และ ออริจิ้น เพลย์ ทั้ง 4 โครงการที่จะบุกตลาดอย่างเต็มกำลังในช่วงครึ่งปีหลังนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค

          สำหรับ4คอนโดฯใหม่ ได้แก่ 1.โครงการออริจิ้นปลั๊ก แอนด์ เพลย์ ศรีนครินทร์ ราคา 2.79 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท และ 2.โครงการออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ อี 22 สเตชั่น ราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 2,400 ล้านบาท

          3.โครงการออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ ศรีลาซาล สเตชั่น มูลค่าโครงการ 3,900 ล้านบาท และ 4.โครงการออริจิ้น เพลย์ ศรีอุดม สเตชั่น คอนโดฯเลี้ยงสัตว์ได้แห่งแรกบนทำเลอุดมสุข เริ่มต้นเพียง 1.80 ล้านบาท มูลค่าโครงการประมาณ 2,100 ล้านบาท

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย