SENA ร่วมทุน ลีโอ รุกธุรกิจคลังสินค้าให้เช่า

30 มิ.ย. 2565 336 0

        เสนาฯ ประกาศร่วมทุนลีโอ บุกธุรกิจคลังสินค้า และพื้นที่เก็บของให่เช่า หวังเจาะดีมานด์ลูกค้ากลุ่มธุรกิจที่ต้องการพื่นที่เก็บของ นำร่องสาขาแรกศูนย์การค้าเสนาเฟสท์ เจริญนคร 16 มั่นใจตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งคนไทยและต่างประเทศ

          ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA กล่าวว่า ได้ร่วมมือเป็น Strategic Partner กับ บริษัม ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LEO ก่อตั้ง บริษัท เอสเค แอสเซ็น แมเนจเม้นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนเพื่อดำเนินธุรกิจบริการเช่าคลังสินค้าและธุรกิจพื้นที่ห้องเก็บของให้เช่า พร้อมบริหารจัดการแบบครบวงจรเพื่อให้บริการลูกค้ากลุ่มธุรกิจที่ต้องการพื้นที่เก็บสินค้า

          “ภายใต้พันธกิจ “SENA Next” มิติใหม่สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน โดยผลักดันแผนธุรกิจที่สำคัญ คือ การร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ที่จะเข้ามาสร้างโอกาสให้กับบริษัทในการขยายธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งจากความเชี่ยวชาญของ LEO ผู้ให้บริการระบบโลจิสติกส์แบบครบวงจรครอบคลุมทั่วโลกและยังมีบริการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศทั้งทางเรือ ทางอากาศ ทางรถบรรทุก บริการบริหารคลังสินค้าหลากหลายรูปแบบครอบคลุมทั้งในประเทศและต่างประเทศ มาสนับสนุนการหาลูกค้าเช่าคลังสินค้า รวมถึงธุรกิจพื้นที่ห้องเก็บของให้เช่า”

          ดร.เกษรากล่าวว่า เสนาฯ จะเริ่มพัฒนาสาขาแรกที่ศูนย์การค้าเสนาเฟสท์ เจริญนคร 16 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งคนไทยและต่างประเทศที่มีความต้องการ Self Storage อย่างต่อเนื่อง

          ทั้ง 2 บริษัทยังอยู่ระหว่างการมองหาทำเลอื่นๆ ที่มีศักยภาพเพื่อรองรับธุรกิจบริการเช่าคลังสินค้า โดยเน้นทำเลใกล้การขนส่งทางน้ำ ทางบก ทางอากาศ และในเขตพื้นที่โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) เพื่อรองรับการเติบโตของกลุ่มลูกค้าทั้งคนไทยและต่างประเทศที่มีความสนใจเช่าคลังสินค้า

          ด้านนายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร LEO กล่าวว่า การร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดบริการด้านคลังสินค้าและธุรกิจพื้นที่ห้องเก็บของให้เช่าให้มีศักยภาพในการเติบโตอย่างก้าวกระโดด สามารถขยายฐานลูกค้าและพื้นที่ในการให้บริการได้มากขึ้น

          “ทั้งสองบริษัทถือว่าเป็นผู้นำในธุรกิจอสังหาฯ และธุรกิจ โลจิสติกส์ จึงเป็นการร่วมมือที่เหมาะสมและสามารถส่งเสริมซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี มั่นใจว่าจะสามารถต่อยอดและนำพาธุรกิจคลังสินค้าและธุรกิจพื้นที่ห้องเก็บของให้เช่าให้มีอัตราการเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง”

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย