24CS รุกชิงงานเต็มที่ จ่อบุ๊กแบ็กล็อก700ล.

09 มี.ค. 2566 198 0

           24CS ชูแผนธุรกิจปี 2566 เดินหน้าประมูลงานใหม่ เต็มที่ หลังอสังหาฟื้นตัว โชว์งานในมือแน่น 1.2 พันล้านบาท จ่อบุ๊กรายได้ปีนี้ 700 ล้านบาท วางเป้าปีนี้โต 20-25% ด้านผู้บริหารจ่อลุยธุรกิจบริการเพิ่มครบวงจร เจาะกลุ่มลูกค้า B2C ยึดหัวหาดคอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

          นายยศวีย์ วัฒนธีระกิจจา ประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ทเวนตี้ โฟร์ คอน แอนด์ ซัพพลาย จำกัด (มหาชน) หรือ 24CS ผู้ประกอบธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์ระบบปรับอากาศและรับเหมาติดตั้งระบบวิศวกรรมประกอบอาคาร เปิดเผยว่า ภาพรวมอุตสาหกรรมก่อสร้างในปี 2566 ขยายตัวเพิ่มขึ้น รับปัจจัยสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น โดยแนวโน้มมูลค่าการลงทุนก่อสร้างรวมปี 2566-2567 จะขยายตัวได้ในอัตราเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 4.5-5.5% คิดเป็นการขยายตัว 1.48 ล้านล้านบาท ซึ่งจากความเชี่ยวชาญ และความเป็นเบอร์ 1 ในธุรกิจงานระบบปรับอากาศและระบายอากาศเป็นระบบงานที่บริษัทมีความเชี่ยวชาญ และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าชั้นนำมากมายคาดในปีนี้จะเป็นปีที่คึกคักของอุตสาหกรรมก่อสร้าง สนับสนุนให้บริษัทรับอานิสงส์ได้งานเพิ่มอย่างต่อเนื่อง

          แบ็กล็อกแน่น ทั้งนี้ ปัจจุบันบริษัทมีมูลค่างานในมือ (Backlog) อยู่ที่ 1,200 ล้านบาท คาดทยอยรับรู้รายได้ปีนี้ที่ 700 ล้านบาท พร้อมกับเดินหน้าเข้าประมูลงานในโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง เสริมพอร์ตรายได้ให้เติบโตได้สอดคล้องกับการขยายตัวของภาคอสังหาริมทรัพย์ ในขณะที่ วางเป้าหมายรายได้ในปีนี้เติบโตราว 20-25% จากปีก่อน โดยแบ่งสัดส่วนรายได้จากการก่อสร้าง และรายได้จากการขายสินค้า 60% และ 40% ตามลำดับ

          สำหรับกลยุทธ์ 3 Main Concept ของบริษัท ปีนี้ ได้แก่ 1. The Next Real Synergy การนำ จุดแข็ง และความแข็งแกร่งในการทำธุรกิจมาต่อยอด พัฒนาสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการ ของลูกค้า Sustainable Development Goals บริหารจัดการ และพัฒนาระบบกระบวนการด้านความยั่งยืน โดยการบูรณาการ ESG ให้เข้ากับการดำเนินธุรกิจ และระบบงานทั่วทั้งองค์กรอย่างเป็นระบบภายใต้แนวคิด Powering Transformation Ecosystem และ 3. Synergy Empower Networking การสร้างเครือข่ายธุรกิจที่เกี่ยวข้องและเชื่อมโยง เพื่อขยายฐานลูกค้าตามเป้าหมาย ทั้งกลุ่มผู้รับเหมาหลัก และกลุ่มลูกค้าธุรกิจ

          ดันผลงานนิวไฮ นอกจากนี้ล่าสุดที่ประชุมคณะกรรมการ บริษัทมีมติอนุมัติจัดตั้ง บริษัท ทเวนตี้ โฟร์ โฮม จำกัด (24 Home) เพื่อประกอบกิจการจำหน่ายเครื่องปรับอากาศและบริการที่เกี่ยวเนื่องกับระบบปรับอากาศรวมถึงการให้บริการผ่าน Application ภายใต้ชื่อ “24 Home” และเครื่องจำหน่ายอัตโนมัติ (Vending Machine) คาดดำเนินการจดทะเบียนแล้วเสร็จ ภายในไตรมาส 2/66 ซึ่งนับว่าเป็นธุรกิจใหม่ที่ช่วยต่อยอดการเติบโตให้ 24CS เติบโตได้อย่างมีนัยสำคัญ ผลักดันแนวโน้มผลการดำเนินงานในปีนี้สร้างสถิติสูงสุดใหม่ ตอกย้ำการก้าวขึ้นตำแหน่ง เบอร์หนึ่งในธุรกิจระบบปรับอากาศให้เติบโตได้ครบทุกมิติ

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย