ดีมานด์อสังหาขยับ ดี-แลนด์ฯ รุกหนักเปิดบ้านซีรีส์ใหม่

17 พ.ค. 2565 288 0

        นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า นโยบายรัฐบาลในการกระจายความเจริญสู่จังหวัดรอบนอกกรุงเทพฯ ส่งผลให้นนทบุรีเป็นจังหวัดที่รัฐบาลได้ลงทุนในระบบสาธารณูปโภคและโครงข่ายคมนาคม ต่างๆ อาทิ โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ระบบขนส่งขนาดใหญ่ที่เคลื่อนย้ายประชากร ได้รวดเร็ว ส่งผลให้ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนนทบุรีได้รับความนิยมและขยายตัวเพิ่มขึ้นทั้งที่อยู่อาศัยแนวราบ คอนโดมิเนียม ศูนย์การค้าขนาดใหญ่

          ดี-แลนด์ กรุ๊ป ได้เปิดจองทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน ชัยพฤกษ์-วงแหวน บนที่ดิน 49 ไร่ ติดถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ในรูปแบบทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ ภายใต้แนวคิด English Heritage ผสานนวัตกรรมใหม่ อาทิ Smart Home Automation และเทคโนโลยี Greenovation รับดีมานด์ ที่อยู่อาศัยแนวราบในทำเลจังหวัดนนทบุรี รวมถึงกระตุ้นยอดขายและการตัดสินใจซื้อของผู้ที่ต้องการมีบ้าน

          ปี 2565 เป็นโอกาสทองของคนอยากมีบ้าน จากการที่ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและสินเชื่ออื่น ที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (LTV) กำหนดเพดานอัตราส่วนเงินให้สินเชื่อ ต่อมูลค่าหลักประกัน (LTV ratio) เป็น 100% หรือกู้ได้เต็มมูลค่าหลักประกัน โดยไม่ต้องวางเงินดาวน์ รวมทั้งมาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอนเหลือ 0.01% ถึงวันที่ 31 ธ.ค.2565 ส่งผลดีต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์และเศรษฐกิจโดยรวม

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย