แสนสิริกางแผนทาวน์โฮมปี65 เปิด สิริ เพลส 9โครงการ 6,300ล.

10 พ.ค. 2565 162 0

         แสนสิริ เผยแผนทาวน์โฮมปี 65 เปิด 10 โครงการใหม่ มูลค่า 7,700 ล้านบาท ชูไฮไลต์ ทาวน์โฮมซีรีส์ สิริ เพลส Dream Destination 4 ดีไซน์ จากแรงบันดาลใจเมืองท่องเที่ยวในฝัน นิวยอร์กเกียวโต- ปารีส-อัมสเตอร์ดัม รวม 9 โครงการ มูลค่า6,300 ล้านบาท นำร่อง “ปารีส” 2 โครงการใหม่ สิริ เพลส พัฒนาการ และ สิริ เพลส เมกาบางนา บน 2 ทำเลเมือง เริ่มต้น 3 ล้านต้น ตั้งเป้ายอดขายสิริ เพลส ปีนี้ 5,000 ล้านบาท

          นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้แสนสิริมีแผนพัฒนาโครงการแนวราบรวม 28 โครงการ มูลค่า 39,000 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการทาวน์โฮมทั้งหมด 10 โครงการ มูลค่ารวม 7,700 ล้านบาท โดยทาวน์โฮมแบรนด์ “สิริ เพลส” ภายใต้จุดขาย “อัพแพซชัน ให้ชีวิตที่ใช่” โดยในปีที่ผ่านมาแสนสิริ ได้เปิดตัว สิริ เพลส ซีรีส์ใหม่ “Dream Destination” ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าดีมาก ทั้งการเปิดตัว สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์ ทาวน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์ก และสิริ เพลส วงแหวน- ลำลูกกา และสิริ เพลส รังสิต-คลอง 2 ทาวน์โฮมทาวน์ที่ออกแบบจากเมืองเกียวโต ทำให้ปี64 แสนสิริ มียอดขายทาวน์โฮม 3,000 ล้านบาท

          โดยในปี 65 นี้ แสนสิริ มีแผนจะเปิดตัว ทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลส Dream Destination 6 โครงการ ซึ่งเน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยไฮไลต์ของ Dream Destination Series ในปีนี้ แสนสิริจะเปิดตัวครบทุกดีไซน์ใหม่ แรงบันดาลใจจาก 4 เมืองในฝัน นิวยอร์ก- เกียวโต-ปารีส-อัมสเตอร์ดัม ครอบคลุมทุกทำเล ในระดับราคา 2-5 ล้านบาท โดยในปีที่ผ่านมาได้เปิดตัวไปแล้ว 3 โครงการ และจะเปิดตัวใหม่ในครึ่งแรกของปีนี้อีก 6 โครงการ ล่าสุดได้เปิดตัว สิริ เพลส “ปารีส” 2 ทำเล ประกอบด้วย สิริ เพลส พัฒนาการ และ สิริ เพลส เมกาบางนา ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาทเศษ

          ก่อนหน้านี้ แสนสิริ ได้เปิดพรีเซล 2 โครงการทาวน์โฮม ในปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาและได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ส่งผลให้สร้างยอดขายไปถึง 60 ยูนิต ยอดขายรวม 200 ล้านบาทจาก 2 โครงการ รวมทั้งยังเปิดตัว สิริ เพลส บางนา-สุวรรณภูมิ แรงบันดาลใจการออกแบบจากมหานคร “นิวยอร์ก” ทำเลใหม่อีก 1 โครงการ สร้างยอดขายในวันพรีเซล ไปถึง 120 ล้านบาท Sold Out เฟสแรกที่เปิดขายทันที ในช่วงเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าว่าในปีนี้จะมียอดขายทาวน์โฮมรวม 5,000 ล้านบาท เติบโตจากปี 64 ซึ่งมียอดขายรวม 3,000 ล้านบาทกว่า 70%”

          นางสาวภานิชา จิรภาคย์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดโครงการแนวราบ กล่าวว่า นอกจากนี้ เพื่อให้คนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมาย ของแบรนด์สิริ เพลส ได้ค้นพบแรงบันดาลใจที่ไร้ขอบเขตและเติมเต็มแพสชันได้ไม่สิ้นสุด ในโลกเสมือนจริงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตใน Dream Destination เมืองท่องเที่ยวในฝัน แสนสิริ ได้นำน้อง “IRIS” (ไอริส) Virtual Presenter คนแรกของวงการอสังหาฯ ไทย ที่รู้ใจกลุ่ม Young Generation มากที่สุด กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่ได้เปิดตัวในปี 63 โดยครั้งนี้ น้อง “IRIS” (ไอริส) มาพร้อมกับแมวของเธอไปเยือน 4 เมืองท่องเที่ยวในฝัน เพื่อตามหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ

          “หลังจากที่ IRIS เริ่มโปรโมตแบรนด์ สิริ เพลส Dream Destination ในปีนี้ ปรากฏว่า ได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพึงพอใจ กับยอด Impression มากกว่า 6 ล้านครั้ง และการรับชมวิดีโอ IRIS บน Social Media มียอดวิวกว่า 3 ล้านครั้ง ประสบความสำเร็จในสร้างยอด Click to Website ได้ถึง 21,000 คลิก และมี View Rate ถึง 85% สะท้อนความสำเร็จของ “IRIS” by “SIRI PLACE” ที่ผลักดันให้เกิดการสร้างสรรค์ Brand Experience รูปแบบใหม่”

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย