แสนสิริ ผุดคอนโดรีสอร์ทรับ นิวนอร์มอล รักสุขาพ

22 พ.ค. 2563 464 0

          แสนสิริ เผยยอดขาย ไตรมาสสอง 10,000 ล้านบาท ใกล้เคียงเป้าหมาย ชูโมเดลโครงการ “คาวะ เฮาส์“คอนโดสไตล์รีสอร์ทย่านอ่อนนุช รับนิวนอร์มอลรักสุขภาพ จับเรียลดีมานด์อยู่เอง-ปล่อยเช่า

          นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม และบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ท่ามกลางวิกฤติโควิด ยังคง มีความต้องการที่อยู่อาศัยที่แท้จริง (เรียลดีมานด์)  ส่งผลให้ผลประกอบการ ของแสนสิริในช่วงไตรมาสแรกปีนี้ ทำยอดขายได้ 11,000 ล้านบาท สูงสุดเป็นประวัติการณ์จากปกติที่ไตรมาสแรกจะเงียบเหงา  ในไตรมาสสอง ปีนี้ผ่านมาแล้วครึ่งทาง บริษัทสามารถทำยอดขายได้ 10,000 ล้านบาท จากเป้าหมายที่วางไว้ 12,000 ล้านบาท และคาดว่า จะผลักดันยอดโอนกรรมสิทธิ์ในปีนี้ได้ 33,000 ล้านบาท “จากตัวเลขดังกล่าวสะท้อน ให้เห็นว่า เรียลดีมานด์ยังคงมีอยู่ ขึ้นอยู่กับจังหวะ โอกาสที่ผู้ประกอบการ จะสามารถนำเสนอสินค้า แคมเปญโปรโมชั่นในราคาที่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย ได้ตรงจุดมากน้อยแค่ไหน ส่วนแผนครึ่งปีหลังยังคงเป็นไปตามแผนเดิม แต่ขณะเดียวกันยังคงต้องติดตามสถานการณ์โควิด อย่างใกล้ชิด พร้อมกับพัฒนาโครงการให้ตอบสนองความต้องการของ ผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปด้วย”

          นายปิติ ยังระบุว่า ในเวลานี้การซื้อที่อยู่อาศัยไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือคอนโดมิเนียม กับผู้ประกอบการ รายใด ความเชื่อมั่น ความไว้วางใจจากผู้บริโภคเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ สำหรับผลการตอบรับของโครงการคาวะ เฮาส์ หลังจากก่อสร้างแล้วเสร็จช่วงกลางเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะนี้อยู่ระหว่างการส่งมอบห้องให้กับลูกค้า มียอดขายอยู่ที่ 80% มียอดโอนฯอยู่ที่60% ของยอดขายทั้งหมด ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมาย

          โดยโครงการคาวะ เฮาส์ เป็นคอนโดโลว์ไรส์ บนพื้นที่ 7 ไร่ มูลค่า 3,400 ล้านบาท จำนวน 546 ยูนิต สไตล์รีสอร์ท ที่มีส่วนกลางขนาด 5,000 ตร.ม.ในโลเคชั่น ย่านอ่อนนุช สุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า และทางด่วน นอกจากนี้ ยังเป็นโครงการที่อยู่ใน T77 คอมมูนิตี้ ที่มีชาวต่างชาติ อาศัยอยู่จำนวนมาก

          นายปิติ กล่าวว่า ปัจจุบันบริษัท มีที่ดินที่รอการพัฒนาใน T77 คอมมูนิตี้ 2-3แปลง อยู่ระหว่าง การออกแบบและศึกษาตลาด ต่อเนื่องส่วนการเปิดตัวขึ้นอยู่กับสถานการณ์ตลาด จังหวะเวลา ของโอกาสในช่วงเวลานั้นๆ

          สำหรับ T77 คอมมูนิตี้ถือเป็นเมืองต้นแบบของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตที่ผู้คนหันมาใส่ใจ สุขภาพและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพดี ที่เป็นส่วนหนึ่งของความปกติแบบใหม่ (New Normal) ของเทรนด์การใช้ชีวิตที่ เปลี่ยนไป

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย