ซีพีเอ็นลุยบุกราชพฤกษ์

31 มี.ค. 2565 258 0

          น.ส.วัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เปิดเผยว่า ปีนี้จะเปิดตัวโครงการใหม่อีก 2-3 โครงการ พร้อมกับปรับปรุงโครงการเก่าจากเงินลงทุนที่ใช้ปีละ 20,000 ล้านบาท เบื้องต้นเปิดตัว เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ในย่านราชพฤกษ์ มูลค่าโครงการ 6,200 ล้านบาท โดยจะเปิดให้บริการช่วงไตรมาส 4 ปี 66 นี้ เพื่อช่วยยกระดับฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ ให้กลายเป็นทำเลที่มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น

          ทั้งนี้ ปัจจุบันทำเลย่านราชพฤกษ์มีหมู่บ้านระดับลักชัวรี่ราคา 10-100 ล้านบาท ที่คนมีกำลังซื้อสูง เช่นเดียวกับย่านในเมืองอาศัยอยู่จำนวนมาก และมีประชากรอาศัยรวมกันกว่า 1 แสนครัวเรือน มีทั้งบริษัทต่าง ๆ โรงเรียนนานาชาติ 4-5 แห่ง โรงพยาบาล สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ จึงคาดว่าจะเป็นทำเลที่เหมาะสำหรับเป็นที่ตั้งของเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ซึ่งจะมีรูปแบบการให้บริการเช่นเดียวกับห้างเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ แบบเปิดรับลมและแสงธรรมชาติ พักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศน้ำตก รวมถึงมีพื้นที่กิจกรรมเอาต์ดอร์สำหรับครอบครัวและพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง รวมถึงมีร้านคาเฟ่และร้านอาหารชิค ๆ

          ขณะที่ในวันที่ 26 พ.ค. นี้ ได้เตรียมเปิดให้บริการเซ็นทรัล จันทบุรี โครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่ที่สุดใน ภาคตะวันออก ประกอบด้วยศูนย์การค้า, คอนเวนชั่น ฮอลล์, คอนโดมิเนียมและที่พักอาศัย และโรงแรม มูลค่ากว่า 3,500 ล้านบาท ที่ช่วยรองรับความเจริญต่อเนื่องจากเขตเศรษฐกิจพิเศษ (อีอีซี) ในอนาคต

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย