เอ็น.ซี รุกอสังหาฯ เพิ่มแชร์แนวราบ ขึ้น5โครงการใหม่เจาะตลาด3-5ลบ.

02 ก.พ. 2565 172 0

           เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่งฯ ผู้นำตลาดบ้านแนวราบ หลังปี 64 ทำผลงานดีเยี่ยมทั้งยอดขายทะลุเป้า 29% และยอดรับรู้รายได้เติบโตดี วางเป้าปี 65 ลุยเปิด 5 โครงการคุณภาพ มูลค่ากว่า 4,500 ลบ. เพิ่มมาร์เกตแชร์ตลาดบ้านระดับราคา 3-5 ลบ.ในสัดส่วนที่เพิ่มขึ้น คาดผลประกอบการปีนี้ ยอดขายสูงถึง 4,600 ลบ. ลุ้นยอดรับรู้รายได้นิวไฮแตะ 2,500 ลบ.พร้อมเดินหน้าเปิด 2 ศูนย์ใหญ่ Wellness Center ภายใต้แบรนด์ Nc Regen เสริมรายได้

          นายสมนึก  ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ ปี 2565 ซึ่งมีมุมมองภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศยังคงอยู่ในสภาวะค่อยฟื้นตัว เนื่องจากมีความเสี่ยงจากไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่อย่างโอมิครอน ปัญหาห่วงโซ่อุปทานเกิดภาวะชะงักงัน หรือ Global Supply Disruption ที่มีแนวโน้มยืดเยื้อ แต่คาดว่าจะทยอยคลี่คลายในช่วงครึ่งหลังของปี ดีมานด์ความต้องการบ้านแนวราบจะเริ่มปรับตัวดีขึ้น แต่ยังมีความกดดันต่อการฟื้นตัวของเศรษฐกิจที่ทุกคนยังตระหนัก รวมถึงการใช้แนวทางการอยู่ร่วมกับโควิดอย่างปลอดภัย หรือ Living with COVID ในฐานะผู้ประกอบการยังมีความอุ่นใจที่แนวโน้มการเติบโตทางเศรษฐกิจในปีนี้น่าจะอยู่ระดับ 3-6% รวมถึงการที่ภาครัฐขยายมาตรการลดค่าธรรมเนียมโอนฯ เพื่อช่วยผู้ซื้อบ้านได้ง่ายขึ้นช่วยกระตุ้นกำลังซื้อบ้านปี 2565 และมีความหวังว่าตลาดที่อยู่อาศัยจะกลับมาดีขึ้น มีการดูดซับในตลาดมากขึ้นเมื่อผู้ซื้อบ้านมีความมั่นใจ

          สำหรับแผนการดำเนินงานปี 2565 จะเป็นปีที่มีผลงานออกมาโดดเด่นต่อเนื่องปี 2564 ที่สามารถยอดขายได้ 4,171 ล้านบาท ทะลุเกินเป้าที่วางไว้ถึง 29% หรือจากตัวเลขต้นปี 64 ที่ 3,500 ล้านบาท ผลงานยอดรับรู้รายได้ในงวด 9 เดือนปี 64 สามารถทำได้กว่า 1,900 ล้านบาท มากกว่าทั้งปี 63 ที่ทำได้ 1,700 ล้านบาท โดยแผนรุกตลาดปีนี้ เอ็น.ซี พร้อมเสริมแกร่ง ทีมงาน โดยรุกขยายโครงการฐานใหญ่แนวราบ เพิ่มขึ้นในทำเลศักยภาพสูง ยังมุ่งเติบโตในธุรกิจอสังหาฯ แนวราบ ทาวน์เฮาส์, บ้านแฝด, บ้านเดี่ยว  ด้วยระดับราคา 3-5 ล้านบาท และสร้างฐานลูกค้าให้กว้างมากขึ้นในทำเล ด้วยสื่อการตลาดออนไลน์ที่เข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อบ้าน ผ่านกลยุทธ์หลักดิจิทัลมาร์เกตติ้ง และกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการเปิดโครงการใหม่เพิ่ม อีก 5 โครงการ 3 ทำเลศักยภาพ มูลค่ารวม 4,500 ล้านบาท โดยทำตลาดบ้านระดับราคา 3-5  ล้านบาท ในสัดส่วนที่เพิ่มขึ้น พร้อมตั้งเป้ายอดขายโตขึ้นกว่าปีที่ผ่านมาด้วยยอดขาย 4,600 ล้าน และรับรู้รายได้ที่ 2,500 ล้านบาท ซึ่งน่าจะเป็นตัวเลขนิวไฮของบริษัทฯ

          พร้อมยังมุ่งเน้นกลยุทธ์ที่จะรองรับไลฟ์สไตล์ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของทุกครอบครัวยุค New Normal ใน 2 ด้านหลัก ได้แก่

          1. กลยุทธ์ด้าน Product Benefit พัฒนาสินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดผู้บริโภค ตอบรับการอยู่อาศัยยุค New Normal  ด้วยรูปแบบดีไซน์ทันสมัย มาพร้อมกับฟังก์ชัน ที่เติมเต็มความสุขให้กับทุกพื้นที่ภายในบ้าน ตอบโจทย์ความสุข ทุกช่วงวัยในครอบครัว 

          2. กลยุทธ์ด้านบริการ ยกระดับสร้างประสบการณ์ Customer Experience ที่เหนือกว่า ดูแลลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบด้วย Touch Point และ Service เสริมบริการหลังการขายด้วย ALL FROM HOME CENTER และ ศูนย์ Wellness & Sport Center ภายใต้แบรนด์ NC Regen ศูนย์รวมด้านกีฬาและศูนย์สุขภาพครบวงจรที่มีมูลค่าโครงการประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมบริการด้านสุขภาพให้กับสมาชิกลูกบ้าน ที่ไม่เพียงมุ่งเน้นแค่การขายบ้านเท่านั้น แต่ยังพัฒนาไปสู่การดูแลคุณภาพชีวิต และในปีนี้จะมีการลงทุนเพิ่มเติมในด้านต่างๆประมาณ 30 ล้านบาท และคาดว่าศูนย์ฯ ดังกล่าวจะสร้างรายได้ในช่วงแรกประมาณ 20-30 ล้านบาท

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย