RICHY จับมือ Bitkub รับชำระเงินดิจิทัล ลุยขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่ม NewGen

21 ม.ค. 2565 576 0

         “ริชี่เพลซ 2002” จับมือกับ Bitkub รับชำระเงินสกุลดิจิทัล ทั้งเหรียญของ “BTC-ETH-USDT-KUB” ผ่าน Wallet ของ Bitkub เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า ในการซื้อบ้าน-คอนโดฯ ให้กับลูกค้าทุกโครงการ ลุยขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่ม New Gen มั่นใจกระแสตอบรับคึก หนุนฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ หนุนยอดขายปีนี้โตแตะระดับ 4 พันล้านบาท
          ดร.อาภา  อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า บริษัทได้เลือกจับมือกับบริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด (Bitkub) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน และผู้ให้บริการเทคโนโลยีบล็อกเชน รวมถึงคริปโตเคอเรนซี ซึ่งปัจจุบันถือว่าเป็นบริษัทที่มีธุรกรรมการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีสภาพคล่องที่สุดในประเทศไทย เพื่อเพิ่มช่องทางความสะดวกในการเป็นเจ้าของบ้านและคอนโดมิเนียมของบริษัท
          ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าในการเป็นเจ้าของบ้านหรือโครงการคอนโดมิเนียมของบริษัท โดยสามารถนำสินทรัพย์ดิจิทัล (Cryptocurrency) ผ่าน Wallet ของ Bitkub โดยโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เข้าร่วมในโครงการนี้ ประกอบด้วยโครงการภายใต้แบรนด์ THE RICH,RICH PARK หรือทุกโครงการที่เปิดขาย โดยบริษัทจะเปิดรับเงินสกุลดิจิทัลที่ได้รับการยอมรับในตลาดโลก โดยเงินสกุลเหรียญที่รองรับการทำธุรกรรมประกอบด้วย “BTC-ETH-USDT-KUB”
         ทั้งนี้ บริษัทเล็งเห็นโอกาสของการนำสินทรัพย์ดิจิทัลมาใช้เป็นสื่อกลางในการเป็นเจ้าของสินค้าและใช้บริการ โดยมองว่าปัจจุบันมีผู้สนใจในการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลเพิ่มมากขึ้น และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้มองว่าจะเป็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่ม NEW GEN ที่คุ้นเคยกับการใช้เงินดิจิทัลในชีวิตประจำวัน ซึ่งปัจจุบัน Bitkub เป็นแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดในการแลกเปลี่ยนเงินสกุลดิจิทัล
         “มั่นใจว่าการรับชำระเงินสกุลดิจิทัล จะช่วยสนับสนุนให้ยอดขายเติบโตได้ต่อเนื่อง โดยในปี 2565 บริษัทฯตั้งเป้าหมายยอดขาย (Presale) รวมอยู่ที่ 4,000 ล้านบาท ขณะที่ปัจจุบันมีสต๊อกที่พร้อมโอน 6,100 ล้านบาท และบริษัทฯยังมองหากลุ่มเป้าหมายที่เป็นลูกค้าใหม่ จากการเพิ่มงบโฆษณามากขึ้น และจัดการส่งเสริมการขายตลอดทั้งปี ตอบโจทย์ความคุ้มค่าให้กับลูกค้าในการเลือกซื้อบ้านและคอนโดของRICHY ทั้งทำเลที่ดี ราคาที่โดนใจ โดยคาดว่าจะมีรายไดัจากกลุ่มลูกค้าใหม่ราว 40%”
          ปัจจุบันบริษัทฯมีโครงการที่ตั้งอยู่ตามแนวรถไฟฟ้าจำนวนมาก ซึ่งกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่เป็นกลุ่มพนักงานหรือนักศึกษา คนรุ่นใหม่ หรือนักลงทุน ซึ่งสอดคล้องไปกับกลยุทธ์ชำระเงินดิจิทัลแทนเงินสด และในอนาคตคาดว่า จะเจาะกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่ใช้สกุลเงิน คริปโตเคอเรนซีในชีวิตประจำวันได้เพิ่มเติม ซึ่งสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย