อารียา พรอพเพอร์ตี้ออกหุ้นกู้2.5พันล้านขายสถาบัน-รายใหญ่ระดมทุนลุยธุรกิจต่อ

18 มิ.ย. 2564 475 0

          นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี ประธานกรรมการ อาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้  หรือ A เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนเตรียมออกและเสนอขายหุ้นกู้ระยะยาว ชนิดระบุผู้ถือหุ้นจำนวน 2,500 ล้านบาท ประเภทไม่ด้อยสิทธิ มีประกัน มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ให้แก่นักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนรายใหญ่ อายุ 2 ปี 6 เดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 7% ต่อปี และผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ได้ก่อนครบกำหนดไถ่ถอน

          ผู้สนใจจองขั้นต่ำ 100,000 บาท และทวีคูณครั้งละ 100,000 บาท เปิดจอง ซื้อระหว่างวันที่ 5-7 กรกฎาคม 2564 โดยมี บริษัทหลักทรัพย์ เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์ บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) บริษัทหลักทรัพย์ เคทีบีเอสที บริษัท หลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป บริษัทหลักทรัพย์ เอเอสแอล บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี เป็น ผู้จัดการการจัดจำหน่าย

          ถึงแม้ว่า สถานการณ์โควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย แต่ก็มีสัญญาณที่ดีขึ้นตาม ลำดับ หลังจากที่ได้เริ่มมีการทยอยฉีดวัคซีน ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา และในปีนี้ อารียาวางแผนเปิดตัวโครงการแนวราบอีกประมาณ 7 โครงการ และโครงการแนวสูงเส้นรถไฟฟ้าอีก 1 โครงการ คาดว่าจะเริ่มเห็นกันในไตรมาสที่ 3 ซึ่งโครงการแนวราบที่จะเปิดใหม่นี้นับว่าเป็นการ disrupt ตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบ และจะเป็นโปรดักส์แฟลกชิพแห่งปี ตอกย้ำการให้ความสำคัญเรื่อง segmentation การสร้างแบรนด์ผ่านโปรดักส์ ทำให้อารียา สามารถขยายฐานลูกค้า และมีโปรดักส์ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าหลากหลายมากขึ้น โดยโครงการที่กล่าวถึงนี้ เป็นโครงการที่ต่อยอดมาจากความสำเร็จของโครงการ รุ่นพี่อย่าง โคโม่ เบียงก้า บางนา

          “อารียา ยังคงเดินหน้าตอกย้ำเรื่อง “หมู่บ้านปลอดขยะ” และการสร้าง “ชุมชน Zero Waste” ที่เราทำมาตลอด รวมถึงการเน้นความเป็นเลิศในเรื่องบริการหลังการขายเพื่อให้เป็น Best in class after-sales service” นายวิวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติม

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย