อสังหาฯอัดโปร หั่นราคา ระบายสต็อก

21 เม.ย. 2563 487 0

          อสังหาฯแห่อัดโปรฯ หั่นราคา ระบายสต็อกบ้านพร้อมอยู่ รักษาสภาพคล่อง “พฤกษา"เปิดโปรห้องลับ (หั่นราคา)ฯ “แสนสิริ"ผุดโปร อยู่ฟรี 2 ปี “เสนา"ผ่อนดาวน์ 0 บาท

          นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตส- บ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ไตรมาส2ปีนี้บริษัทปรับแผนรับมือสถานการณ์กำลังซื้อที่ชะลอตัวจากการแพร่ระบาด ของโควิด-19 ด้วยการทำโปรโมชั่นเปิดกว้างในการช่วยเหลือลูกค้าเป็นรายบุคคล เพื่อ เร่งระบายสต็อกที่มีอยู่เพื่อให้ได้กระแสเงินสดเข้ามาจากกลุ่มลูกค้าพร้อมโอน และกลุ่มที่อยู่ระหว่างตัดสินใจ

          โดยได้จัดแคมเปญ ห้องลับ (หั่นราคา) หั่นให้หมดลดเป็นแสน เฉพาะผู้ที่เข้ามา ร่วมแอดไลน์ที่สนใจพลัมคอนโด ทำเล สะพานใหม่ สเตชั่น โชคชัย4 รามคำแหง สเตชั่น เริ่มตั้งแต่ 4 เม.ย.นี้

          ขณะเดียวกันได้จัดแคมเปญกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ ไม่ว่าจะเป็น Online Booking กดจองซื้อบ้านได้24 ชม. ผ่าน www.pruksa.com ซึ่ง ทั้งทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว คอนโด หลายหลายทำเล ในราคาและเงื่อนไขพิเศษ

          “ต้องยอมรับว่าสถานการณ์การแข่งขันรุนแรงขึ้น เพราะที่ผ่านมามีผู้ประกอบการ ในตลาดบางรายลดราคาลงมา30-40% เพื่อระบายสต็อกที่มีอยู่ แต่บริษัทใช้วิธีเจรจากันเป็นกรณีไป กลยุทธ์หลักในช่วงนี้คือการบริหารสภาพคล่องอะไรที่ขายแล้วได้เงินต้องรีบทำก่อน”

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ผ่านมาแสนสิริได้เปิดตัวแคมเปญ “แสนสิริ ผ่อนให้ สูงสุด 24 เดือน” เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีบ้านง่าย ไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัยและสามารถนำเงินไปใช้จ่ายอื่นได้ ผ่อนให้ทั้งต้น ทั้งดอก นานสูงสุด 24 เดือน ครอบคลุม 62 โครงการพร้อมอยู่ ทั่วประเทศเริ่ม ตั้งแต่ 3  เม.ย. จนถึงวันที่ 30 มิ.ย.นี้ โดยวาง เป้าหมายยอดขายในช่วงไตรมาส 2 ไว้ 7,700 ล้านบาท

          ก่อนหน้านี้ เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จัดแคมเปญ “SENA ZERO COVID” สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านและคอนโด ในวิกฤติโควิด-19  สำหรับโครงการพร้อมอยู่ ผ่อน 0 บาท เสนาผ่อนให้ทั้งต้นทั้งดอกเบี้ย สูงสุดนาน 6 เดือน สำหรับโครงการใหม่ ดาวน์ 0 บาท เลื่อนระยะเวลาการ ดาวน์สูงสุด 6 เดือน พร้อมรับ Cash back สูงสุด 1,600,000 บาท มีโครงการที่ เข้าร่วมรวม 29 โครงการ เริ่มตั้งแต่วันนี้- 30 ก.ย.2563

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย