ออริจิ้น จัดทัพเจาะอสังหาตปท.

06 ธ.ค. 2565 173 0

          “ออริจิ้น” รุกตลาดกลุ่มลูกค้าต่างชาติขานรับนานาประเทศรีโอเพนนิ่ง ระดมทัพเอเยนต์ไทย-เทศกว่า 130 บริษัท ปลุกตลาดเข้าถึงที่อยู่อาศัย 12 ชาติทั่วโลก หนุนยอดขายต่างชาติปีนี้แตะ 1 พันล้านตามเป้า

          นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า การเปิดประเทศหรือรีโอเพนนิ่งของประเทศต่างๆ ทั่วโลก ประกอบกับ มาตรการและนโยบายสนับ สนุนของภาครัฐ ส่งผลให้ ภาพรวมกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ระหว่างประเทศกลับมาคึก คักอีกครั้ง ผู้บริโภคและนักลงทุนมีความเชื่อมั่นมากขึ้น จึงถือเป็นโอกาสดีที่จะดึงกำลังซื้อตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั้งในกลุ่มนักลงทุนและอยู่อาศัยเองของชาวต่างชาติให้กลับมาอีกครั้ง บริษัทจึงได้จัด งาน “Origin Agent Day” รวบ รวมบริษัทตัวแทนขายอสังหา ริมทรัพย์ที่มีสำนักงานในประเทศไทยและทั่วโลกกว่า 130 บริษัท

          “อสังหาริมทรัพย์เมืองไทยยังคงเป็นเป้าหมายสำคัญที่ชาวต่างชาติให้ความสนใจ ทั้งเพื่ออยู่อาศัยเองช่วงหลังเกษียณ และเพื่อลงทุนปล่อยเช่า เนื่องจากผู้ซื้อชาวต่างชาติมองว่าอสังหาริมทรัพย์ในทำเลศักยภาพของไทยมีราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกับประเทศของตัวเอง โดยมุ่งหวังว่าโครงการจะสามารถเข้าถึง 12 ชาติชั้นนำที่เป็นตลาดศักยภาพและสนใจอสังหาริมทรัพย์ไทย อาทิ ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย เมียนมา ญี่ปุ่น อเมริกา และยุโรปบางประเทศ” นาย พีระพงศ์กล่าว

          นายพีระพงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ช่วงก่อนโควิด-19 โครงการของบริษัทได้รับการตอบรับจากผู้ซื้อชาวต่างชาติเป็นอย่างดีทั้งในโซนกรุงเทพฯ และโซนเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) จึงเชื่อมั่นว่าการจัดงาน Origin Agent Day ในช่วงที่นานาประเทศกลับมาดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศ จะช่วยให้ตัวแทนขายรับทราบข้อมูลที่สำคัญ และนำเสนอโครงการของบริษัทให้ได้รับการตอบรับที่ดีอีกครั้ง สร้างยอดขาย ในตลาดผู้ซื้อต่างชาติที่ 1,000 ล้านบาทได้ตามเป้าหมาย และสร้างยอดขายต่อเนื่องในช่วงไตรมาส 1/2566

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย