อสังหาฯแตกไลน์ลดเสี่ยง

02 ก.พ. 2566 161 0

           นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แอสเซทไวส์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่า แผนงานปีนี้บริษัทได้มองหาโอกาสในธุรกิจใหม่ด้านไลฟ์สไตล์เพื่อต่อยอดแล้วกระจายความเสี่ยงอย่างต่อเนื่อง จึงเข้าซื้อหุ้น 41.18% ในบริษัท แซ๊ป เวิลด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจไลฟ์สไตล์และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และเปิดแพลตฟอร์มออนไลน์ที่รวบรวมข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมความบันเทิงที่คนรุ่นใหม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ อาทิ คอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ การแข่งขันอีสปอร์ต เป็นต้น

          ขณะเดียวกันเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ 12 โครงการ มูลค่ารวม 22,500 ล้านบาท แบ่งเป็น คอนโดมิเนียม 70% และแนวราบ 30% จับลูกค้าครอบคลุมทุกกลุ่ม ตั้งเป้าหมายมียอดขาย 15,000 ล้านบาท และตั้งเป้ารับรู้รายได้ในปีนี้ที่ 7,200 ล้านบาท และร่วมทุนกับ บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต สร้างพูลวิลล่าระดับลักชัวรี่ในจังหวัดภูเก็ต มูลค่า 10,000 ล้านบาท พร้อมกับจับมือ บริษัท ทาคาระ เลเบ็น และร่วมทุนกับบริษัท โตเกียว ทาเทโมโนะ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของญี่ปุ่น พัฒนาคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ๆ

          นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ในเครือบมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า ได้แตกไลน์ธุรกิจใหม่เข้าสู่เอ็นเตอร์เทนเมนต์ เปิดตัว ออริจิ้น มิวสิค เพื่อปั้นศิลปินเพลงหน้าใหม่จับตลาดคนรุ่นใหม่ มองว่าธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ถือเป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่มีศักยภาพสูง มีแนวโน้มเติบโตระยะยาว และสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจในหลากหลายช่องทาง อาทิ ค่าตัวศิลปินจากการออกงานอีเวนต์ต่าง ๆ ค่าพรีเซ็นเตอร์โฆษณา การจัดคอนเสิร์ต การจัดกิจกรรม และแฟนมีตติ้ง

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย