นิปปอนเพนต์ พร้อมลุยตลาดสี 3 หมื่น ล.

23 ก.พ. 2566 354 0

          นายวัชระ ศิริฤทธิชัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิปปอนเพนต์ เดคโคเรทีฟ โคทติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2566 คาดว่าตลาดสีทาบ้านและอาคารฟื้นตัวแรงเติบโต 10-15% ปลุกตลาดอสังหาฯคึกคักจากอานิสงส์การเปิดประเทศเต็มรูปแบบและนักท่องเที่ยวจีนทะลักเข้าไทย โดยปีที่ผ่านมา ตลาดสีทาบ้านและอาคารมีมูลค่ารวมกว่า 27,000 ล้านบาท มีอัตราการเติบโต 6%

          สำหรับบริษัทในปีนี้ที่ผ่านมาเติบโตกว่า 30% ในทุกช่องทางนับเป็นการเติบโตที่สูงที่สุดตั้งแต่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยหลังโควิด-19 คลี่คลายรัฐบาลประกาศเปิดประเทศ การท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก ธุรกิจทั้งการท่องเที่ยว ภาคอุตสาหกรรมและภาคการผลิตเริ่มกลับมาขับเคลื่อนได้ ส่งผลให้ตลาดสีทาบ้านและอาคารกลับมาคึกคัก

          สำหรับในปี 2566 บริษัทได้มีวิสัยทัศน์ใหม่ “Inspired by you” หรือแรงบันดาลใจจากคุณ ที่ว่าทุกสินค้าสีระบบสีและบริการรวมถึงโซลูชันเริ่มต้นกระบวนการคิดจากความต้องการของลูกค้า ด้วยความตั้งใจที่พร้อมจะสร้างสรรค์สังคมอันยั่งยืนเคียงคู่ไปกับการส่งมอบประสบการณ์การใช้สินค้าและบริการที่น่าประทับใจ โดย Inspired by you นี้ยังเป็นคอนเซปต์ในการทำงานของนิปปอนเพนต์ทุกประเทศทั่วเอเชีย

          อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าในช่วง 2-3 ปีที่มีการระบาด ทำให้บริษัทต้องชะลอแทนที่จะอยู่ในช่วงของการขยายตัว แต่บริษัทก็เลือกที่จะเพิ่มทักษะให้พนักงานอย่างต่อเนื่องให้พร้อมก้าวเดินได้ทันทีเมื่อสถานการณ์คลี่คลายดังนั้นครึ่งหลังของปี 2565 จึงเป็นช่วงที่บริษัทเดินหน้าธุรกิจและประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วจนสร้างยอดขายให้สูงเป็นประวัติการณ์ นอกจากนี้ยังได้รับเสียงตอบรับจากพันธมิตรคู่ค้าที่ดีต่อเนื่องมาจนปี 2566 ทำให้นิปปอนเพนต์มั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้าพร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดสีทาบ้านและอาคารของเมืองไทย

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย