บ้านตากอากาศภูเก็ตติดลมบน "ศรีพันวา" ผุด The Sky Seriesget_app

08 ม.ค. 2567 122 0

         นายดิฐวัฒน์ อิสสระ กรรมการ บริษัท ชาญอิสสระ เรสซิเดนซ์ จำกัด เปิดเผยถึงสถานการณ์ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ จ.ภูเก็ต ว่ามีทิศทางการเติบโตขึ้นเห็นได้จากจำนวนนักท่องเที่ยวนักลงทุนต่างชาติ ที่เดินทางเข้าสู่ จ.ภูเก็ต เป็นจำนวนมากขึ้น ซึ่ง ณ สิ้นไตรมาส 3 ของปีนี้ มีนักท่องเที่ยวมากว่า 8.2 ล้านคน และคาดว่า ณ สิ้นไตรมาส 4 ของปีจะมีนักท่องเที่ยวสูงถึง 14 ล้านคน โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ออสเตรเลีย อินเดียจีน และคาซัคสถาน ส่งผลให้ตลาดอสังหาฯภูเก็ตในทุกพื้นที่คึกคักเป็นอย่างมาก

        “จากภาพรวมการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต ที่ฟื้นตัวทำให้ภาคธุรกิจอสังหาฯโรงแรมเร่งปรับตัวพร้อมพัฒนาโปรดักส์ที่อยู่อาศัย ทั้งคอนโดมิเนียม และบ้านพักตากอากาศโดยเฉพาะบ้านพักตากอากาศ ซึ่งค่อนข้างได้รับความสนใจซื้อจากเศรษฐี-นักลงทุนทั้งคนไทยและต่างชาติอย่างมาก โดยเฉพาะบ้านพักตากอากาศตามแนวชายหาดวิวทะเลที่เงียบสงบให้ความเป็นธรรมชาติ ซึ่งปัจจุบันที่ดินบริเวณนี้เริ่มหายากและมีราคาที่สูง บวกกับการปรับตัวของราคาที่ดินในพื้นที่เกาะภูเก็ตในช่วงที่ผ่านมา ปรับตัวสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด”

        นายดิฐวัฒน์ กล่าวว่า ล่าสุดศรีพันวา ภูเก็ต ซึ่งเป็นโครงการบ้านพักตากอากาศและโรงแรมสุดหรูแบบพูลวิลล่า ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวปลายสุดของแหลมพันวา ได้เปิดที่ดินส่วนเรสซิเดนซ์ผืนสุดท้ายของโครงการ โดยทุ่มงบ 1,000 ล้านบาท ปั้นเวิลด์คลาสลักชัวรีวิลล่า The Sky Series เรสซิเดนซ์ 4 หลังสุดท้าย เป็นเรสซิเดนซ์ 3 ชั้น 5 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 250 ล้านบาท จะเริ่มก่อสร้างในช่วงเดือนมิ.ย.2567 ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของเรสซิเดนซ์ 4 หลังสุดท้ายของโครงการศรีพันวา พิเศษช่วงเปิดตัวตั้งแต่วันนี้-31มี.ค.2567 ในราคา 220 ล้านบาท พร้อมรับโปรโมชันพิเศษ.

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย