"ออริจิ้น"ประกาศร่วมทุน"โซเท็ตซึ กรุ๊ป" ลุยคอนโดPET LOVERผุด"ดิ ออริจิ้น พหล 57" 

21 ธ.ค. 2566 128 0

          นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI กล่าวว่า ได้ลงนามในสัญญาร่วมทุนกับบริษัท โซเท็ตซึ เรียล เอสเตท (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทในเครือของ “โซเท็ตซึ กรุ๊ป” (Sotetsu Group) กลุ่มธุรกิจ ยักษ์ใหญ่ด้านคมนาคมขนส่ง อสังหาริมทรัพย์ จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมกันพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม ดิ ออริจิ้น พหล 57 คอนโดสำหรับ Pet Lover มูลค่า 1,040 ล้านบาท เจาะตลาดฝั่งตอนเหนือของกรุงเทพฯ

          นับตั้งแต่ปี 64-66 ออริจิ้น ได้ทยอยเปิดตัวโครงการคอนโดฯสำหรับ Pet Lover สะสมทั้งสิ้น 16 โครงการ มูลค่า 26,000 ล้านบาท โดย ดิ ออริจิ้น พหล 57 ถือเป็นโครงการล่าสุด ภายใต้การเปิดตัวสะสมดังกล่าว และนับเป็นโครงการคอนโด Pet Lover โครงการที่ 3 ของเครือออริจิ้น ในฝั่งตอนเหนือของกรุงเทพฯ หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากโครงการ Pet Lover ในย่านนี้ โดยเฉพาะออริจิ้น เพลส พหล 59 สเตชั่น ที่กวาดยอดขายสะสมแล้วถึง 80%

          ด้านนายมาซามุเนะ ซูสุกิ ประธานบริษัท โซเท็ตซึ เรียลเอสเตท จำกัด ในประเทศญี่ปุ่น (โซเท็ตซึ ฟุโดซัง) กล่าวว่า ตลาดที่อยู่อาศัยไทย ถือเป็นตลาดที่น่าสนใจ เนื่องจากยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะตามการขยายตัวของเส้นทางคมนาคมในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล บริษัทในฐานะผู้ที่มีประสบการณ์การพัฒนาจังหวัด คานางาวะ ซึ่งเป็นจังหวัดสำคัญติดกับโตเกียว ให้กลายเป็นเมืองที่น่าอยู่ มีความมุ่งมั่นจะร่วมส่งมอบการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ และการพัฒนาเมืองในประเทศไทย ทั้งนี้ บริษัทยังคงมีความยินดีที่จะพิจารณาโอกาสในการสร้างความร่วมมือกับเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ทั้งในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจที่มีความเป็นไปได้ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

          สำหรับโครงการ “ดิ ออริจิ้น พหล 57” (The Origin Phahol 57) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low-rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร แบ่งเป็น อาคาร A  สำหรับพักอาศัยทั่วไป และอาคาร B เป็นอาคาร “Pet-friendly” สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ ตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชอบสัตว์เลี้ยงในอาคาร โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ การออกแบบตัวโครงการเน้นโทนสีขาว สไตล์ Beach Minimal รูปแบบห้องพักมี 2 แบบ ประกอบด้วย ห้อง 1 Bedroom ขนาดเริ่มต้น 28 ตร.ม. และห้อง 1 Bedroom Plus ขนาดเริ่มต้น 34.5 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้านบาท.

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย