รังสิต บิซซิเนส พาร์ค ปักหมุดแลนด์มาร์ก

20 ธ.ค. 2566 128 0

          สรัญญา จันทร์สว่าง

          กรุงเทพธุรกิจ

          ต่อจิ๊กซอว์อาณาจักรมิกซ์ยูส ฟิวเจอร์ซิตี้

          พื้นที่กรุงเทพฯ โซนเหนือ มีการขยายตัว ของเมืองอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะย่าน “รังสิต-ปทุมธานี” ได้ถูกพัฒนาจากทั้ง ภาครัฐและเอกชน มีเมกะโปรเจกต์ทั้งโครงข่ายคมนาคม ระบบสาธารณูปโภค การเข้ามาของรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) เชื่อมต่อแหล่งงานย่านศูนย์กลางเมือง (CBD) และที่อยู่อาศัยชานเมืองย่านรังสิต เพิ่มศักยภาพของที่ดินแนวสถานีรถไฟฟ้า ส่งผลต่อการเติบโตของภาคอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ทั้งที่อยู่อาศัย การพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชย์ ศูนย์การค้า โรงแรม รวมถึง “อาคารสำนักงาน” ที่มีดีมานด์เพิ่มขึ้นตามกิจกรรมทางเศรษฐกิจที่เกิดการจ้างงานในพื้นที่

          เขต หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิพัฒนสิน จำกัด ผู้บริหารโครงการ รังสิต บิซซิเนส พาร์ค (Rangsit Business Park) กล่าวว่า เตรียมเปิดบริการอาคารสำงาน แห่งใหม่ “รังสิต บิซซิเนส พาร์ค” บนทำเลเปี่ยมศักยภาพ “ฟิวเจอร์ ซิตี้ รังสิต” เส้นทางประตูการค้าเชื่อมต่อกรุงเทพฯ ตอนเหนือ สู่จุดสำคัญต่างๆ ทั่วประเทศ โดยมีกำหนดเปิดตัวเฟสแรกอย่างเป็นทางการ ไตรมาส 2 ปี 2567

          “ย่านรังสิต-ปทุมธานี ถือเป็นทำเลทองที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในเวลานี้และอนาคต เป็นที่ดึงดูดของกลุ่มนักธุรกิจ นักลงทุน และผู้อยู่อาศัย จะเห็นได้จากโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง ทั้งหมู่บ้าน คอนโดมิเนียม ฯลฯ ส่งผลให้จำนวนประชากรที่อาศัยอยู่ในพื้นที่รังสิต-ปทุมธานี ขยายตัวต่อเนื่องไม่แพ้ตัวเมืองชั้นใน”

          ทำเลศักยภาพของ รังสิต บิซซิเนส พาร์ค และ ฟิวเจอร์ ซิตี้ รังสิต จึงนับเป็นทำเลยุทธศาสตร์ที่พร้อมรองรับกำลังซื้อมหาศาลจากเมืองที่กำลังขยายตัวในอนาคต

          รังสิต บิซซิเนส พาร์ค ตั้งอยู่ในโครงการ “ฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต” บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ มีพื้นที่สำนักงานให้เช่ามาตรฐานสากล รวมทั้งโครงการ 12,000 ตร.ม. ขนาดพื้นที่สำนักงานเริ่มต้น 100 ตร.ม.ขึ้นไป สามารถปรับพื้นที่ให้ยืดหยุ่นได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน

          โดยตัวอาคารตกแต่งในรูปแบบทันสมัย สไตล์คลาสสิค ลอฟท์ (Loft) รองรับธุรกิจได้ทุกขนาด ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ ที่ดีให้กับทุกกลุ่มธุรกิจ ท่ามกลางพื้นที่ สีเขียว (Green Area) และมีพื้นที่เปิดโล่ง (Open Space) ให้ผู้ใช้อาคารสามารถใช้เวลาพักผ่อน เพื่อผ่อนคลายจากการทำงาน รวมถึงใช้เวลาร่วมกันในยามว่าง พร้อมความสะดวกครบวงจร  ทั้งการเดินทาง และแหล่งสาธารณูปโภค ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ การทำงานของคนยุคใหม่ได้ในทุกมิติ!

          รังสิต บิซซิเนส พาร์ค มีความโดดเด่น ของทำเลศักยภาพในโครงการฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต ซึ่งล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ต่างๆ แบบครบวงจร ตั้งแต่ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต  โรงแรม โนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต  โรงพยาบาล เปาโล รังสิต  เป็นแหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านและสำนักงานอย่างอินเด็กซ์ โฮมโปร อยู่ใกล้ ทางด่วนและทางยกระดับอุตราภิมุข (โทลล์เวย์)

          “ทำเลที่ตั้ง ถือเป็นประตูการค้าที่เชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ สู่ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และหัวเมืองสำคัญต่างๆ ทั่วประเทศ บริเวณนี้เรียกว่าเป็นศูนย์กลางในการเดินทางสู่พื้นที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวก รวมถึงการเดินทางเข้าถึงกรุงเทพฯ ชั้นในได้ง่าย”

          สำหรับ “ฟิวเจอร์ซิตี้ รังสิต” เป็นโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ (Mixed-Use) บนพื้นที่กว่า 600 ไร่ ในย่านรังสิต-ปทุมธานี ซึ่งเป็น ที่ตั้งของ “รังสิต บิซซิเนส พาร์ค“  มีเป้าหมาย ก้าวสู่ “แลนด์มาร์กแห่งใหม่” ของย่านรังสิต-ปทุมธานี ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด จากความโดดเด่นในการ เดินทางที่สะดวกเป็นจุดเชื่อมต่อไปยังจังหวัดอื่นๆ ได้ง่าย แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย

          “โดยมีแลนด์มาร์กสำคัญเป็นที่รู้จักของคนในพื้นที่และนอกพื้นที่ นั่นคือ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต บริเวณใกล้เคียง ยังมีมหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษาต่างๆ รวมถึงนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ อีกมากมาย เป็นพลังสำคัญในการดึงดูดผู้คนและการลงทุนต่างๆ เข้ามาในย่านนี้อย่างต่อเนื่อง”

          “ย่านรังสิต-ปทุมธานี เป็นทำเลทองที่ได้รับความสนใจอย่างมากเป็นที่ดึงดูดของกลุ่มนักธุรกิจ นักลงทุน และผู้อยู่อาศัย โครงการอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้นจำนวนมากทั้งหมู่บ้าน คอนโด”

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย