แสนสิริ ลุยผุดบ้านเดี่ยว เศรษฐสิริ จ่อพรีเซล5โครงการใหม่10,200ล้าน

26 ต.ค. 2566 325 0

 

          แสนสิริ กางแผนเปิดขาย “เศรษฐสิริ” 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,200 ล้านบาท ใน 2 ดีไซน์ 'เบอร์ลิน' และ 'โมเดิร์นคลาสสิก' บนทำเลกรุงเทพฯ และปริมณฑล ดีเดย์ 28-29 ตุลาคม หลังผลตอบรับดีกวาดยอดขายรวมกว่า 2,100 ล้านบาท จาการปิดการขายเฟสแรก เศรษฐสิริ 'เศรษฐสิริ ดอนเมือง' -“เศรษฐสิริ วงแหวน-จตุโชติ'

          นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI กล่าวว่า แสนสิริเดินหน้าตามแผน รุกขยายธุรกิจเต็มสูบ โดยหนึ่งในไฮไลต์สำคัญของกลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยวในปีนี้ คือ การขยายพอร์ตโปรดักส์ของกลุ่มบ้านเดี่ยวมากยิ่งขึ้นด้วยบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรีแบรนต์ 'เศรษฐสิริ' ในระดับราคา 12-30 ล้านบาท โดยแบรนด์ 'เศรษฐสิริ' มีการยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าที่อายุน้อยลงและประสบความสำเร็จเร็ว สะท้อนแนวคิด Portrait of Success ภาพของชีวิตที่ภาคภูมิ

          “กลุ่มบ้านเดี่ยวแบรนด์ เศรษฐสิริ ถือเป็นโปรดักต์เรือธงของแสนสิริ โดยในปีนี้ แสนสิริลุยเปิด 10 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 21,900 ล้านบาท ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่อย่างเชียงใหม่ ซึ่งโครงการที่เปิดตัวไปมีกระแสตอบรับดีมาก สะท้อนได้จากเศรษฐสิริ 2 โครงการแรกที่เปิดขายในปีนี้ที่ได้รับการตอบรับอย่างดี Sold Out ทันทีในเฟสแรกที่เปิดขายในช่วง พรีเซล คือ 'เศรษฐสิริ ดอนเมือง' ในสไตล์ 'จอร์เจียน' และ 'เศรษฐสิริ วงแหวน-จตุโชติ' ในสไตล์ 'อาร์ตเดโค' ทั้งสองโครงการสร้างยอดขายได้แล้วกว่า 2,100 ล้านบาท” นายอาณัติ กล่าว

          นายอาณัติ กล่าวว่า เพื่อสานต่อความสำเร็จและตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์บ้านเดี่ยวเศรษฐสิริ แสนสิริเตรียมเปิดพรีเซลพร้อมกันกับอีก 5 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 10,200 ล้านบาท พร้อมกับการเปิดตัว New Design Series คือ เบอร์ลิน และโมเดิร์นคลาสสิก ในวันที่ 28-29 ตุลาคม ประกอบด้วย

          1. เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์-สาย 1 ราคา 20-40 ล้านบาท จำนวน 136 ยูนิต  2. เศรษฐสิริ ราชพฤกษ์นครอินทร์  ราคา 15-30 ล้านบาท จำนวน 98 ยูนิ ต 3. เศรษฐสิริ บางนา-สุวรรณภูมิ ราคา 12-30 ล้านบาท จำนวน 178 ยูนิต 4. เศรษฐสิริ เสรีไทย แบบบ้าน Modern Classic ราคา 13-25 ล้านบาท จำนวน 109 ยูนิต 5. เศรษฐสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี 2 แบบบ้าน Modern Classic กับบรรยากาศริมสนามกอล์ฟ ราคา 12-30 ล้านบาท จำนวน 70 ยูนิต

          “แม้ว่าสถานการณ์ของเศรษฐกิจในประเทศจะยังเผชิญกับความท้าทายหลายด้าน แต่เชื่อมั่นว่าเศรษฐกิจไทยจะค่อยๆ ฟื้นตัวตามภาคการท่องเที่ยวและภาคบริการ รวมถึงยังมีโครงการขนาดใหญ่ (Mega Project) อีกหลายโครงการที่รออนุมัติ ปัจจัยบวกเหล่านี้จะส่งผลดีให้เกิดการจ้างงานและรายได้ของคนไทยปรับดีขึ้น และเชื่อว่าภาคธุรกิจอสังหาฯ จะได้รับอานิสงส์ไปด้วยเช่นกัน ซึ่ง แสนสิริ มั่นใจจะทำยอดขายและรายได้ตามเป้าหมาย 33,000 ล้านบาท”

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย