3 บิ๊กอสังหาฯโชว์บ้านหรู-คอนโดแพงยอดขายโตดีมานด์ลูกค้าไฮเอนด์ลงทุน

05 ก.ย. 2566 141 0

          นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กล่าวถึงผลสำเร็จของโครงการ “อาร์เทล อโศก-พระราม 9” บ้านเดี่ยวสไตล์ลักชัวรีพูลวิลล่า บนทำเลใจกลางย่านพระราม 9 ว่า สามารถสร้างยอดขายโครงการได้ถึง 2,000 ล้านบาท ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการปรับกลยุทธ์ขององค์กร ให้สอดคล้องและตอบรับกับ การเติบโตของธุรกิจแนวราบของตลาดอสังหาริมทรัพย์ ที่มีการเติบโตขึ้น 7% ในครึ่งปีแรก ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง

         รวมถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์ อาร์เทล ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า เสมอมา ด้วยความโดดเด่นของโครงการ อาร์เทล อโศก-พระราม 9 ที่พรั่งพร้อมด้วยทุกองค์ประกอบของการใช้ชีวิตเมือง พร้อมมอบ สุนทรียะเพื่อการอยู่อาศัยสำหรับทุกเจเนอเรชัน ซึ่งกำลังได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าสินทรัพย์สูง (High Net Worth Individual) ในประเทศไทย เพราะถือเป็นโครงการบ้านบนทำเลคอนโดมิเนียมก็ว่าได้ บนทำเลกลางเมืองใจกลางพระราม 9 เชื่อมต่อโดยตรงกับย่านสำคัญหลายย่านทั้ง อโศก-รามคำแหง-เอกมัยทองหล่อ-เลียบด่วนฯ-เทียมร่วมมิตร-ศูนย์วัฒนธรรมฯ ซึ่งถือเป็นย่าน CBD ที่ดีที่สุดเพียงย่านเดียวของกรุงเทพฯ

          ทั้งนี้ อนันดาฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกครบในทุกมิติแก่คนเมืองยุคใหม่มากกว่าแค่การอยู่อาศัย เพื่อสร้างความแตกต่างและพัฒนาธุรกิจสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน เท่าทันและล้ำหน้าต่อ เทรนด์การใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยในอนาคต เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันต่อไป

          'พราวฯ' ส่งมอบเฟอร์นิเจอร์ระดับโลกที่ 'วี อารีย์' บ้านหรู

          บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับ บริษัท ยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดจำหน่ายและนำเข้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งแบรนด์ดังระดับโลก ที่มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยระดับ Luxury คัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์จากแบรนด์ระดับโลก ให้กับบ้านของโครงการ VI ARI (วี อารีย์) บ้านเดี่ยวแรกจาก พราว เรียล เอสเตท ล่าสุด โดยทั้ง 2 พันธมิตรร่วมกันจัดงาน “Canvas Your Dream Home” ณ Euro Creations Flagship Gallery ทองหล่อ เพื่อฉลองความร่วมมือ และนำเสนอแนวคิดในการออกแบบพื้นที่อย่างชาญฉลาด ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของผู้อยู่อาศัย

          นายพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บมจ.พราว เรียล เอสเตท (PROUD) กล่าวถึง การจัดงานในครั้งนี้ว่า พราวฯ ตอกย้ำการเป็น Luxury Brand ผ่านวิสัยทัศน์ More Than Just Living โดยส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดเพื่อลูกบ้านทุกโครงการ สำหรับโครงการล่าสุด VI ARI (วี อารีย์) บ้านเดี่ยวบนพื้นที่อัลตร้า แรร์ ไอเทม กลางอารีย์ ซอย 3 มีการผสานความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจแบรนด์ต่างๆ ที่มีความเชี่ยวชาญ ร่วมพัฒนาโครงการ VI ARI (วี อารีย์) ให้มีความโดดเด่นและความแตกต่าง ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มลักชัวรีและซูเปอร์ลักชัวรี ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

          RML เร่งปิดการขาย 'ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์' 9 ยูนิตสุดท้าย

          ด้านบริษัท ไรมอนแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML ได้จัดแคมเปญแรง 'THE FINAL PRICES. THE FINAL 9.' สำหรับคนที่ต้องการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียม 'ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์' คอนโดมิเนียมอัลตร้าลักชัวรี พร้อมเข้าอยู่ (The Estelle Phrom Phong) กับ 9 ยูนิตสุดท้าย ที่มาพร้อมราคาสุดพิเศษแบบที่ไม่เคยนำเสนอที่ไหนมาก่อน เริ่มต้นเพียง 256,000 บาทต่อตารางเมตร(ตร.ม.)

          โดยโครงการอยู่ในไพรม์เอเรียลทำเลใจกลางศูนย์กลางธุรกิจ(CBD) เดินทางสะดวก เดินถึง BTS พร้อมพงษ์ เพียง 5 นาที และดิ เอ็มดิสทริค (The Em District) เพียง 2 นาที รายล้อมด้วยสวนสาธารณะ 2 แห่ง และโรงพยาบาลชั้นดี ซึ่งเป็นทำเลดีที่หาได้ยาก ขึ้นชื่อเป็นอีกหนึ่ง Best Address ย่านพร้อมพงษ์ รวมทั้งยังเป็นคอนโดฯ PetFriendly ที่มี Pet Zone ด้วย ปัจจุบันมีทั้งห้องที่ตกแต่งครบพร้อมอยู่ ขนาด 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 55.63-93.92 ตร.ม. 4 ยูนิต และยูนิตแบบ Fully Fitted อีก 5 ยูนิต ที่มาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางเหนือระดับตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และใครที่กำลังมองหาคอนโดฯ สำหรับปล่อยเช่า โครงการนี้ก็เหมาะกับการลงทุนทุกรูปแบบ ด้วยทำเลพร้อมพงษ์ที่มี rental yield จากการปล่อยเช่าอยู่ที่ประมาณ 5-6% และอัตราค่าเช่าของโครงการที่ปล่อยได้ในราคาสูงกว่าตลอด มีผู้ต้องการเช่ารออยู่เพียบ.

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย