อสังหาฯครึ่งหลังคึกคัก 'EVER'มั่นใจโกยทะลัก

22 ส.ค. 2566 220 0

          นายสวิจักร์ โลจายะ ประธานกรรมการ บมจ.เอเวอร์แลนด์ (EVER) เปิดเผยว่า ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังน่า จะดีกว่าครึ่งปีแรก เนื่องจากธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และกำลังซื้อผู้บริโภคมีการฟื้นตัวได้ดีขึ้น ขณะที่การจัดตั้งรัฐบาลใหม่ที่เกิด ขึ้น น่าจะส่งผลให้ผู้บริโภคมีความ มั่นใจในการตัดสินใจซื้ออสังหา ริมทรัพย์เพิ่มขึ้นอีกด้วย

          ทั้งนี้ คาดว่ายอดขายในครึ่งปีหลังจะดีกว่าครึ่งปีแรก เนื่องจากจะมีการทยอยโอนจาก โครงการแนวราบในกลุ่มโครงการ บ้านเดี่ยว ซิลเวอร์เลค วินด์ “SILVERLAKE VIND” ถนน สุวินทวงศ์ ภายใต้แบรนด์ “มายโฮม ซิลเวอร์เลค” และแนวราบในกลุ่มทาวน์โฮม แบรนด์ “เอเวอร์ ซิตี้” โครงการรีซอร์ตา สุขสวัสดิ์ 30 ราษฎร์บูรณะ ซึ่งได้เปิดขายไปก่อนหน้าและได้รับการตอบรับอย่างคึกคัก ส่งผลให้บริษัทมียอดขายรอโอนรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 1,000 ล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้ได้ภายในช่วงครึ่งปีหลังจนถึงปีหน้า

          สำหรับช่วงที่เหลือในปีนี้ บริษัทจะเร่งการจัดโปรโมชั่นเพิ่ม ขึ้น เพื่อการปิดการขาย รวมทั้ง กระตุ้นยอดการโอนให้เร็วขึ้น นอก จากนี้ยังอยู่ระหว่างการพัฒนา ที่ดินเพื่อการเปิดโครงการใหม่ ในเบื้องต้นคาดว่าจะเป็นแนวราบ ทาวน์โฮม-บ้านแฝด ซึ่งคาดว่าจะมีความชัดเจนช่วงปลายปีนี้ และมั่นใจว่าจะช่วยสนับสนุนการเพิ่มขึ้นของรายได้ควบคู่กับรายรับจากโครงการแนวสูง และธุรกิจโรงพยาบาลในปัจจุบัน.



 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย