อสังหาฯปั๊มยอดขายคอนโด-บ้าน หนุนผลประกอบการครึ่งหลังปี 66

15 ส.ค. 2566 282 0

 

         

          นางสาวพิชญา ตันโสด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) (RICHY) เปิดเผยว่า ในเดือนสิงหาคมนี้ ทางบริษัทฯ ได้มีการจัดเปิดตัวแคมเปญพิเศษต้อนรับหน้าฝน “จองเท่าไหร่ ลดเท่านั้น” สำหรับผู้ที่สนใจซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมทุกโครงการในเครือ RICHY รับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท แถมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ* พร้อมรับสิทธิในการผ่อนเริ่มต้นล้านละ 3,600 บาท/เดือน* ในราคาเริ่ม 1.99-24 ล้านบาท*

          “สำหรับโครงการของ RICHY มีให้เลือกทั้งแนวราบและคอนโดมิเนียม ซึ่งอยู่ในโซนเมืองและทำเลติดรถไฟฟา เดินทางสะดวก ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยที่ผ่านมา ในทุกโครงการของ RICHY ได้รับการตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราคาดว่า แคมเปญนี้จะช่วยให้ผู้ที่สนใจและต้องการเป็นเจ้าของหรือลงทุนมีทางเลือกได้มากยิ่งขึ้น”

          นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวโครงการ รมย์ คอนแวนต์ Luxury Wellness Condominium แห่งแรกใจกลางเมืองบน ถ.คอนแวนต์-สาทร มีกระแสตอบรับดีเกินคาด หลังกวาดยอดขาย 1,400 ล้านบาท (มูลค่าทั้งโครงการ 4,150 ล้านบาท) โดยเฉพาะห้องขนาดใหญ่อย่าง Sky Villa และห้อง 3 ห้องนอน เราเลยเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัย ว่าต้องการใช้ชีวิตในห้องที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ ทางโครงการจึงตอบสนองความต้องการของกลุ่มเรียลดีมานด์ โชว์ห้องซีรีส์ใหม่ 4 รูปแบบ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ เพดานสูงโปร่ง ฟังก์ชันหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ถือเป็นห้องรูปแบบ 2 และ 3 ห้องนอนขนาดใหญ่ที่หาได้ยาก และกำลังเป็นที่ต้องการของตลาดเป็นอย่างมากในขณะนี้

          โดยในช่วง Grand Opening ยังมีโปรโมชันพิเศษมอบตั๋วเครื่องบิน กทม.-ยุโรป และส่วนลดสูงถึง 800,000 บาท พร้อมจัดงาน “A Life Retreat Exhibition” นิทรรศการที่จะพาคุณรื่นรมย์ในชีวิตผ่าน 5 สัมผัส SEE SOUND SCENT SENSE TOUCH ในโครงการ “รมย์ คอนแวนต์” (ROMM Convent) สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้-22 มิ.ย. 66

          นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ ORN กล่าวว่า บริษัทฯได้เปิดตัวโครงการ “อะไรซ์ เจริญเมือง” “ความลงตัวใหม่ กับชีวิตที่ใช่” คอนโดมิเนียมสูง 19 ชั้น จำนวน 469 Unit มูลค่าโครงการรวม 1,050 ล้านบาท โดยโครงการดังกล่าวสร้างบนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ มีพื้นที่จอดรถมากกว่า 40% มีห้องให้เลือกว่า 5 รูปแบบ

          “อะไรซ์ เจริญเมือง” ออกแบบบนพื้นฐานแนวคิด “Wisdom into the North” แรงบันดาลใจจากพื้นที่ราบสูงเอกลักษณ์เมืองเหนือ นาขั้นบันได ภูเขา ที่มีความสวยงามในแบบภูมิปัญญา และวัฒนธรรมล้านนา ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสะท้อนภาพผ่านดีไซน์อาคารที่มีความเป็นเมืองล้านนาในแบบร่วมสมัยของจังหวัดเชียงใหม่         

          ด้านบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) CMC ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ นำโดย นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยบริษัท ไทยสยามนคร จำกัด (TSN) บริหารงานก่อสร้างโครงการ และบริษัท อีอีซี คอนซัลแตนท์ จำกัด (EEC) ที่ปรึกษาด้านการก่อสร้างและบริหารโครงการ ร่วมทำพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคารเดอะเคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง (THE CLEV Riverline Chaophraya-Wongsawang) พัฒนาโดย บริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (PPP) ในกลุ่ม CMC ตอกย้ำความเชื่อมั่นด้านงานก่อสร้าง เข้าตรวจความคืบหน้าและติดตามคุณภาพงานก่อสร้าง ซึ่งขณะนี้การก่อสร้างมีความคืบหน้าเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ พร้อมเตรียมเปิดตึกให้สัมผัสห้องจริงและบรรยากาศวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาปลายปี 2566

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย