'ออริจิ้น อีอีซี'เปลี่ยนชื่อใหม่เป็นOrigin Nationwide บุกคอนโดฯทั่วปท. 

24 ก.ค. 2566 127 0

          นายภูมิพัฒน์ ฤทธิธาดา ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น เนชั่นวายด์ จำกัด ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) เปิดเผยว่า จากการประกาศแผนการเติบโต Origin Infinity ของเครือออริจิ้น ที่ขยายทิศทางการเติบโตจากเดิมมุ่งเน้นในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) สู่การขยายโครงการอสังหาริมทรัพย์และบริการทั่วประเทศ ล่าสุดจึงได้มีการเปลี่ยนชื่อบริษัท ออริจิ้น อีอีซี จำกัด เป็นบริษัท ออริจิ้น เนชั่นวายด์ จำกัด (Origin Nationwide) พร้อมปรับทิศทางจากการเป็นผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมในพื้นที่ EEC สู่การเป็นผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมทั่วประเทศ ยกเว้นเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล เพื่อให้สอดรับทิศทางการเติบโตของเครือออริจิ้น และเข้าถึงผู้บริโภค ในทำเลใหม่ๆ ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

          ทั้งนี้ช่วงต้นปี 2566 บริษัทได้ทยอยบุกต่างจังหวัดในทำเลใหม่ๆ แล้ว 2 โครงการ คือ “ดิออริจิ้น เซ็นเตอร์ ภูเก็ต” และ “ดิ ออริจิ้น แคมปัส ขอนแก่น” และช่วงครึ่งปีแรก 2566 ได้เปิดโครงการใหม่ไปแล้ว 5 โครงการ มูลค่ารวม 5,630 ล้านบาท แบ่งเป็นในพื้นที่ EEC จำนวน 3 โครงการ และหัวเมืองใหญ่ 2 โครงการ ใช้แบรนด์ “ดิ ออริจิ้น” เป็นแบรนด์หลัก เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Y-Gen Z และกลุ่มผู้ที่เริ่มต้นทำงาน

          ส่วนช่วงครึ่งปีหลัง 2566 มีแผนเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่อีก 6 โครงการ ในพื้นที่ EEC และต่างจังหวัด มูลค่ารวมกว่า 6,000 ล้านบาท อาทิ แบรนด์ “โซ ออริจิ้น”, “ดิ ออริจิ้น” และ “ออริจิ้น เพลส” ในทำเล EEC และหัวเมืองใหญ่ (ภูเก็ต ชลบุรี โคราช ขอนแก่น) เน้นเจาะตลาดกลุ่ม Gen X-GenY คาดจะทยอยเปิดเผยรายละเอียดแต่ละโครงการได้เร็วๆนี้ หากการดำเนินงานเป็นไปตามแผน คาดสิ้นปี 2566 บริษัทจะมียอดการพัฒนาโครงการสะสมนับตั้งแต่ก่อตั้งรวม 24 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 26,000 ล้านบาท ครอบคลุมห้องชุด 13,000 ยูนิต

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย