พฤกษาเปิดคอนโด 1.9 พันล้าน

05 ก.ค. 2566 139 0



           นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ในเครือบริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ PSH เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างครั้งแรกโครงการ พลัมคอนโด นิวเวสต์ บางใหญ่ มูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาท ในระหว่างวันที่ 8-9 กรกฎาคม 2566 พบกับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะ 100 ห้องแรกที่จองในวันงาน รับเฟอร์นิเจอร์ครบชุด เครื่องใช้ไฟฟ้า ทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ เครื่องปรับอากาศ Digital Door Lock ผ้าม่าน และฟูกนอน จองเพียง 5,000 บาท ฟรีค่าทำสัญญา

          สำหรับโครงการ พลัมคอนโด นิวเวสต์ บางใหญ่ สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด “อยู่ อย่าง ใหญ่” ด้วยห้องดีไซน์สวยที่ให้เพดานสูงถึง 2.8 เมตร พร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่สุดอลังการ ที่พัฒนาตามคอนเซ็ปต์ “LIVE WELL STAY WELL” ที่ไม่ได้พัฒนาแค่ที่อยู่อาศัย แต่พัฒนา “การอยู่อาศัยที่ดี” และยังเน้นกิจกรรมสร้างเสริมสังคม หรือ Community ภายในโครงการด้วย

          โดยส่วนกลางแบ่งเป็น 5 ไลฟ์สไตล์ 30 ฟังก์ชัน ได้แก่ สายทำงาน Creator สำหรับคนที่ชอบนั่งคิดงาน หรือหาแรงบันดาลใจในการทำงาน, สายกิจกรรม Adventurer สำหรับคนที่ชอบความสนุก ท้าทาย ด้วยพื้นที่ Outdoor ขนาดใหญ่ เป็นต้น

          ทั้งนี้ทำเลของโครงการ พลัมคอนโด นิวเวสต์ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพที่ใหญ่ที่สุดในย่านนี้ อยู่ติดเซ็นทรัล เวสต์เกต และอิเกีย บางใหญ่ ศูนย์รวมความเจริญของย่าน และรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ ทั้งบิ๊กซี โฮมโปร ดีแคทลอน และเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ที่จะเปิดสิ้นปีนี้ นอกจากนี้ ยังเดินทางสะดวกโดยอยู่ใกล้ MRT สายสีม่วง สามแยกบางใหญ่ เพียง 400 ม. และในอนาคตจะมีส่วนต่อขยายสายม่วงใต้ ทำให้เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าทุกสายได้ง่ายขึ้น อีกทั้ง ยังใกล้ทางด่วนเข้าเมือง และออกนอกเมืองรวม 3 สาย รวมถึงมอเตอร์เวย์ บางใหญ่-กาญจนบุรี ที่จะเปิดทดลองใช้สิ้นปีนี้

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย