THANAผุด"ธนาเรสซิเดนซ์"เจาะบ้านลักชัวรี

30 มิ.ย. 2566 154 0


         นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (THANA) กล่าวว่า “ตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการในระดับบนที่กำลังซื้อกลุ่มนี้ยังคงแข็งแรง ไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และเป็นกลุ่มที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยใหม่เพื่อการขยับขยายครอบครัวไปอยู่ในพื้นที่ที่มีคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดีขึ้น มีพื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มขึ้นสามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัวที่มีหลายวัยได้อย่างหลากหลาย”

          ล่าสุด THANA เตรียมเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวลักชัวร์รี่ “ธนาเรสซิเดนซ์ ปิ่นเกล้าบรมฯ” บ้านเดี่ยวในสังคมคุณภาพจำนวน 50 ยูนิต บนพื้นที่พัฒนาโครงการ 23 ไร่ ติดถนนบรมราชนี ราคาเริ่มต้น 18-30 ล้านบาท เพื่อรองรับดีมานด์บ้านเดี่ยวระดับมาสเตอร์พีซ สไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ บนสุดยอดทำเลที่มีศักยภาพสูงเหมาะสำหรับการอยู่อาศัย โดยมีลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นเจ้าของกิจการ และผู้บริหารระดับสูง ที่มีรายได้ 300,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป

          “เฟสแรกของโครงการธนาเรสซิเดนซ์ จะเป็นบ้านเดี่ยวขนาดพื้นที่เริ่มต้น100ตารางวาจำนวน 10 ยูนิต ราคา 18-25ล้านบาท โดยจะเปิดให้ลูกค้าเยี่ยมชมโครงการ และเปิดพรีเซลอย่างเป็นทางการในวันที่ 1-2 ก.ค.นี้ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยในเบื้องต้นมีลูกค้าที่ลงทะเบียนเข้าชมทั้งในส่วนของฐานลูกค่าเดิม และลูกค้าใหม่”

          จุดขายของโครงการนี้ คือการนำแบบบ้านจากแรงบันดาลใจในผลงานที่ได้รับรางวัล ASA Real Estate Awards 2018 อสังหาริมทรัพย์เพื่อคุณภาพชีวิตดีเด่น ประเภทที่อยู่อาศัย โดยสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ด้วยการการออกแบบบ้านที่รายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียวอย่างมีสไตล์ จัดวางพื้นที่บริเวณลานหน้าบ้านแบบดับเบิ้ล คอร์ตยาร์ต (Double Courtyard) เพื่อให้เป็นพื้นที่เฉลียงส่วนตัวสำหรับเจ้าของบ้าน และทุกคนในครอบครัว สามารถชมวิวแบบพาโนรามาที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และมีความเป็นส่วนตัวสูงทุกหลัง นับเป็นโครงการแรกที่มีการออกแบบสไตล์นี้ เพื่อยกระดับการพัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพระดับ The New Luxury ให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างชัดเจน

          นายสุทธิรักษ์ กล่าวว่า นอกจากแบบบ้านแล้ว จุดเด่นอีกอย่างคือ ทำเลที่ตั้งโครงการ และบริการหลังการขาย ซึ่งทำให้เชื่อมั่นว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่จะส่งผลให้การพัฒนาโครงการ ดังกล่าวประสบความสำเร็จ ทั้งนี้ “ทำเลบรมฯ-ปิ่นเกล้า” เป็นทำเลอยู่อาศัยชั้นดีที่อยู่ใกล้เมืองของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยในสภาพแวดล้อมที่ดี สอดคล้องกับการพัฒนาโครงการธนาเรสซิเดนซ์ บรมฯ-ปิ่นเกล้า ในแนวคิด “The New Luxury Nature Living” เพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้ใช้ชีวิตส่วนตัวในแบบที่ต้องการ  โอบล้อมด้วยธรรมชาติที่รังสรรค์อย่างใส่ใจ ผสมผสานอย่างกลมกลืน ช่วยให้รู้สึกสดชื่นกับอากาศที่บริสุทธิ์ รองรับการใช้ชีวิตของคนทุกวัยอย่างรื่นรมย์ ใส่ใจทุกรายละเอียดสู่ความภูมิใจที่ได้ครอบครอง มอบความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยให้แก่ทุกครอบครัว”

          นอกจากนี้ จุดเด่นอีกอย่างในโครงการ ธนาเรสซิเดนซ์ คือ การร่วมสร้าง Thanasiri Green Community ผ่านการขับเคลื่อนการพัฒนา และบริการด้วยกลยุทธ์ “THANA GREEN” ในทุกกระบวนการ ตั้งแต่ Hardware-Software-People โดยให้ความสำคัญในทุกมิติของคุณภาพชีวิตที่ดีตลอด ภายใต้พันธกิจ “Lifetime Total Living Solution” เพื่อสร้างจุดเริ่มต้นการอยู่อาศัยดี สิ่งแวดล้อมดี และสังคมน่าอยู่ ให้กับประชาคมธนาสิริในการอยู่อาศัยร่วมกันที่  ธนาสิริ . เราดูแล

          “สำหรับช่วงครึ่งหลังของปีนี้ บริษัทยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการใหม่ตามแผนเดิมที่จะเปิดตัวโครงการใหม่มูลค่ารวม 3,000 ล้านบาท หรือมีการเปิดตัวโครงการใหญ่ 3-4 โครงการและโครงการขนาดเล็ก 3-4 โครงการ โดยในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ ได้เปิดตัวโครงการใหญ่ไปแล้ว 2 โครงการ ล่าสุดเตรียมเปิดตัวโครงการธนาเรสซิเดนซ์ เป็นดครงการที่ 3 ส่วนในครึ่งปีหลังจากมีการเปิดตัวโครงการใหม่ ประกอบด้วยโครงการขนาดใหญ่ 1 โครงการภายใต้ แบรนด์ธนาฮาบิแททมูลค่าประมาณ 800 ล้านบาท และโครงงการขนาดเล็กระดับราคา 6-10 ล้านบาทมูลค่า 300-400 ล้านบาท จำนวน 2-3  โครงการ ซึ่งเมื่อนับรวมทั้งหมดแล้วในครึ่งหลังของปีนี้จะมีโครงการเปิดใหม่มูลค่ารวม 1,500 ล้านบาท เพื่อผลักดันให้ยอดขายในปีนี้เป็นไปตามเป้าคือเติบโตจากปีก่อน 30% อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้บริษัทยังสามารถสร้างยอดขายและรายได้เป็นไปตามเป้าหมาย โดยในไตรมาสแรกมีรายได้แล้ว 400 ล้านบาทและในไตรมาสที่สองนี้คาดว่าจะมีรายได้ในระดับเดียวกัน” นายสุทธิรักษ์ กล่าว.

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย