พลัสฯ บุกภูเก็ตเจาะลูกค้าLUXURY 

20 เม.ย. 2566 203 0

 

          พลัส พร็อพเพอร์ตี้ฯ เผยธุรกิจ Sole Agent ปี 65 ผลประกอบการเติบโตดี พอร์ตบริหารการขายโครงการรวม 14 โครงการ มูลค่ากว่า 16,900 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าแผนปี 66 เจาะลูกค้าระดับ Luxury เติมพอร์ต

          นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า ในปี 2565 ภาพรวมธุรกิจการให้บริการตัวแทนขายและทำการตลาดในปีที่ผ่านมา (Sole Agent) ถือว่ามีผลประกอบการเป็นที่น่าพอใจ ทีมบริหารการขายโครงการของพลัสฯ ได้รับความไว้วางใจจากดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำให้บริหารงานขายโครงการรวม 14 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 16,900 ล้านบาท ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด อาทิ ภูเก็ต และหัวหิน

          สำหรับในปี 2566 พลัสฯ ยังคงตั้งเป้า ขยายกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ตั้งแต่โครงการระดับ Affordable และขยายไปจนในเซกเมนต์ระดับ Luxury เพิ่มมากขึ้น โดยในปีนี้ได้รับบริหารไปแล้ว 2 โครงการ ซึ่งจะทยอยเปิดในปี 2566 ได้แก่ ราชา ปาร์ค และ ไพร์ม พาโน มูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท โดยเฉพาะในจังหวัดภูเก็ตที่ได้รับความไว้วางใจในการบริหารโครงการ ไพร์ม พาโน วิลล่าระดับ Luxury บนทำเลศักยภาพอย่างเชิงทะเล ซึ่งทางทีมพลัสฯ มีความเชี่ยวชาญในพื้นที่ภูเก็ตเป็นอย่างมาก บวกกับปัจจัยการกลับมาของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทำให้ตลาดอสังหาฯ ในจังหวัดภูเก็ตมีเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งรูปแบบการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและการให้เช่าทุกรูปแบบ ยังคงมีทิศทางเติบโตอย่างเห็นได้ชัด

          โดยในช่วงปลายปี 2565 ถึงปัจจุบัน พบว่าตลาดวิลล่า มีอุปสงค์สูงทั้งการซื้อและเช่า โดยพบว่าชาวต่างชาติสนใจซื้อบ้านที่ภูเก็ตไว้ เป็นบ้านหลังที่สอง โดยนิยมเช่าวิลล่ามากกว่าคอนโดมิเนียม เพราะมีพื้นที่ใช้สอยพอสำหรับครอบครัว พื้นที่ของจังหวัดภูเก็ตที่ได้รับ ความนิยม คือ เชิงทะเล ลากูน่า หาดสุรินทร์ กมลา จนถึงในทอน เป็นที่นิยมของชาวต่างชาติซึ่งมักอยู่กันเป็น community โดยเป็นการซื้อเพื่ออยู่เอง เข้ามาทำธุรกิจในประเทศ รวมถึงหาที่พักให้บุตรหลานมาเรียน เป็นต้น ซึ่งทางพลัสฯยังมีแผนเป็นที่ปรึกษาในการพัฒนาอีกหลายโครงการทั้งในกรุงเทพฯ และภูเก็ตอีกด้วย

 

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย