ริสแลนด์ รุกทองหล่อ-เพชรบุรี คอนโดไฮไรส์เริ่ม 3.2 ล้านบาท 

03 มี.ค. 2566 161 0

           นายสวี่ โจว ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการขายและการตลาด ประจำภูมิภาคไทย บริษัท ริสแลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2566 จะยังคงพัฒนาต่อเนื่องแนวโน้มราคาจะเพิ่มขึ้นประมาณร้อยละ 3 ถึง 8 โดยผลกระทบของเงินเฟ้อทำให้ต้นทุนหลัก เช่น ค่าก่อสร้าง ค่าแรงงาน ค่าไฟฟ้า และอัตราดอกเบี้ยเพิ่มขึ้น ส่วนอุปทานคอนโดมิเนียมในย่านทองหล่อเอกมัย คาดการณ์ว่าภายในสิ้นปีนี้จะมีจำนวนคอนโดมิเนียมใหม่เปิดขายสะสมสูงประมาณ 6,000 ยูนิต มีอัตราการดูดซับของตลาดกว่า 70-80% และมีอัตราผลตอบแทนการลงทุนประมาณ 5-6%

          ทั้งนี้ ริสแลนด์วางเป้าหมายรายได้รวมในปีนี้อยู่ที่ 6,808 ล้านบาท โดยปีนี้ยังไม่มีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ขณะที่ปีที่แล้วกวาดยอดขายได้กว่า 6,900 ล้านบาท จากทั้งหมด 7 โครงการ ประกอบด้วยโครงการบ้านเดี่ยว 1 โครงการโครงการคอนโดมิเนียม 4 โครงการ และโครงการมิกซ์ยูส 2โครงการ

          “ล่าสุดริสแลนด์จัดงานเปิดตึกโครงการคลาวด์ทองหล่อ-เพชรบุรี คอนโดมิเนียมไฮไรส์ บนถนนเพชรบุรี ให้เข้าชมตึกจริงห้องจริง วิวจริง เป็นครั้งแรก จัดเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลางรวมกว่า 4,000 ตร.ม. มีความสูงถึง 55 ชั้นกว่า 202 เมต รพร้อม Sky Facilities Full Function และสระว่ายน้ำบนชั้นลอยฟ้ารับวิวเมืองรอบทิศทางแบบ 360 องศา ออกแบบให้ความหรูหราและเป็นส่วนตัวด้วยเพียง 14 ห้องต่อชั้น และในราคาเริ่มต้นเพียง 3.2 ล้านบาท”.

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย