ลลิล ลุยตลาดบ้านพรีเมียมทุ่ม1,100ล. ผุด บ้านลลิลTHE PRESTIGE เจาะกทม.โซนเหนือ 

10 ก.พ. 2566 152 0

          “ลลิล พร็อพเพอร์ตี้” ได้ใจลูกค้าตอบรับแบรนด์บ้านหรูดี เดินหน้าเปิดตัว “บ้านลลิล The Prestige ลำลูกกา-คลอง 6” เผยพรีเซล 2 วัน ยอดขายพุง 100 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าสานต่อกระแสนิยม ชูความหรูหราในสไตล์ฝรั่งเศสสร้างประสบการณ์ใหม่ด้านการ อยู่อาศัยแบบเต็มรูปแบบ

          นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) กล่าวว่า ความสำเร็จในการพัฒนาแบรนด์บ้านระดับพรีเมียมใต้แบรนด์บ้านลลิล The Prestige ทำให้บริษัทฯ ได้ขยายการพัฒนาสู่ทำเลใหม่ในโซนเหนือของกรุงเทพฯ ย่านลำลูกกา -คลอง 6 ซึ่งพบว่าตลาดที่อยู่อาศัยในระดับราคา 4-7 ล้านบาทนี้ ยังคงมีความต้องการอยู่มาก จึงมั่นใจว่าการพัฒนาโครงการ “บ้านลลิล The Prestige ลำลูกกา-คลอง 6” ในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีแน่นอน

          ทั้งนี้ ด้วยศักยภาพของทำเลย่านลำลูกกา ทำให้เป็นทำเลที่สามารถพัฒนาให้เป็นโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพได้อย่างเต็มรูปแบบ เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต ทั้งด้านคมนาคม ที่มีการพัฒนาถนนสายหลักและทางด่วนจำนวนหลายเส้นทาง และด้วยทำเลที่มีศักยภาพในการเดินทางนั้นจะช่วยให้ผู้ที่อยู่อาศัยในบริเวณนี้สามารถเดินทางเข้ากรุงเทพฯ หรือเดินทางออกต่างจังหวัดได้อย่างคล่องตัว นอกจากนี้ ยังมีรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายคูคต-ลำลูกกา ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคได้ใกล้ชิดติดเมืองมากยิ่งขึ้น

          ทั้งนี้ โครงการ “บ้านลลิล The Prestige ลำลูกกา-คลอง 6” เป็นโครงการบ้านระดับพรีเมียมในรูปแบบ “French Colonial Style” ถ่ายทอดผ่านแรงบันดาลใจในการออกแบบที่หรูหราเหนือระดับในสไตล์ฝรั่งเศส ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 46 ไร่ รวม 265 ยูนิต ราคา 4-7 ล้านบาท โดยมีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ ประกอบด้วย แบบบ้าน EMPEROR บ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 196 ตร.ม. แบบบ้าน IMPERIAL บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 174 ตร.ม. แบบบ้าน GORGEOUS A/B บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม. แบบบ้าน GARISH/GRACE บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 154 ตร.ม.

          “ปัจจุบันบ้านเดี่ยวระดับราคา 4-7 ล้านบาท ยังคงเป็นตลาดที่ขยายตัวมากที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าการแข่งขันก็ย่อมสูงเช่นกัน ทั้งนี้บริษัทฯ จึงมุ่งเน้นพัฒนาสินค้าให้เกิดความแตกต่างโดยนำแนวคิดการออกแบบ French Colonial Style มานำเสนอเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภค พร้อมพัฒนาฟังก์ชันที่สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง รวมถึงพื้นที่ส่วนกลาง ที่ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ ทำให้ “บ้านลลิล The Prestige” มีความโดดเด่นและแตกต่าง ส่งผลให้ผู้บริโภคให้การตอบรับเป็นอย่างดี” นาย ชูรัชฏ์ กล่าว

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย