แอพเพิล จับมือ เอ็มบีเค รุกประมูลออนไลน์อสังหาฯ

04 ม.ค. 2566 187 0

           นายอนุชาติ ดีประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจลานประมูลรถยนต์ และรถจักรยานยนต์รายใหญ่ เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท เอ็ม บี เค การันตี จำกัด โดยบริษัทจะเป็นผู้จัดการประมูลอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ให้กับ เอ็ม บี เค

          การร่วมมือครั้งนี้ เป็นหนึ่งในแผนงานขยายธุรกิจของ แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ด้วยเปิดประมูลทรัพย์ที่หลากหลายมากขึ้น

          “แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น มีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจ ที่จะเป็นบริษัทประมูลทรัพย์อันดับ 1 ของประเทศ โดยให้การประมูลทรัพย์ที่เป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้า และผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้น นอกเหนือจาก รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ที่ดำเนินธุรกิจเป็นหลักอยู่ในปัจจุบัน”

          นายอนุชาติกล่าวว่าส การร่วมมือกับ เอ็ม บี เค การันตี เพื่อให้บริการประมูลอสังหาริมทรัพย์ ที่เป็นทรัพย์พร้อมขาย และเสนอราคาเริ่มต้นประมูล และยังมีบริการให้สินเชื่อผ่อนชำระรองรับอีกด้วย

          โดยขั้นต้นมีจำนวนทรัพย์ที่เข้าดำเนินการประมูล 16 รายการ ทั้งบ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม โดยบริษัทจะวางแผนและทำการตลาด ร่วมกับ เอ็ม บี เค การันตี เพื่อจัดโปรโมชั่นพิเศษที่ตรงกับความต้องการลูกค้า รวมถึงสร้างช่องทางใหม่ และวิธีการนำเสนอทรัพย์ให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

          “บริษัทฯ มั่นใจว่าการจัดการประมูลอสังหาริมทรัพย์ในครั้งนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นในการดำเนินธุรกิจประมูลทรัพย์ที่หลากหลาย สร้างการรับรู้ และกระตุ้นการเข้ามาใช้บริการ ของลูกค้า และผู้สนใจมากยิ่งขึ้น เหมือนเช่นการประสบความสำเร็จในการประมูลรถยนต์ของบริษัทฯ ในปัจจุบัน” นายอนุชาติ กล่าว

          นายอนุชาติกล่าวว่า ปัจจุบัน บริษัทมีความพร้อมด้านบุคลากร ในการดำเนินการประมูลรถยนต์ รถจักรยานยนต์ระดับมืออาชีพและมีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี

          นอกจากนี้ที่ผ่านมายังได้จัดตั้งสถาบันฝึกอบรมการประมูล (Auction Academy) เพื่อรองรับการพัฒนาบุคลากรด้านการดำเนินการประมูล รวมถึงยังเป็นองค์กรที่มีความพร้อมทางด้านระบบการประมูลออนไลน์ ทำให้สามารถรองรับ การให้บริการประมูลทรัพย์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ยานยนต์ทุกประเภท อสังหาริมทรัพย์ เครื่องมือทางการแพทย์ ทรัยพ์สินมีค่าเป็นต้น

          โดยระบบของบริษัท ผู้สนใจสามารถเข้ามาดูทรัพย์ทุกประเภท ผ่านหน้าเว็บไซต์ www.appleebid.com พร้อมกับมีช่องทางให้ผู้สนใจติดต่อ เพื่อนัดหมายเข้าไปชมทรัพย์ที่สนใจ

          “การที่เป็นระบบการประมูลออนไลน์ ลูกค้า และผู้สนใจ สามารถเข้าดูทรัพย์ที่เข้าประมูล และเข้ามาร่วมประมูลได้จากทุกที่ รองรับการใช้งานทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ PC และมือถือทั้งระบบไอโอเอส และแอนดรอยด์” นายอนุชาติกล่าว

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย