ASW สยายปีกตลาด ภูเก็ต ร่วมทุนเปิดเกมบุกพูลวิลล่า

16 ธ.ค. 2565 225 0

           ASW  ร่วมกับ บจ.โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต เพื่อร่วมลงทุนในโครงการ BOTANICA Grand Avenue มูลค่าโครงการกว่า 10,000 ล้านบาท รุกขยายพอร์ตแนวราบระดับลักซ์ชัวรี ต้อนรับอสังหาภูเก็ตฟื้นตัว ตลาดบ้านพักตากอากาศคึกคัก เตรียมพร้อมเปิดจองในไตรมาสแรกปี 2566  คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี

          นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า นโยบายการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของบริษัทมุ่งพัฒนาโครงการให้ครอบคลุมทั้งพอร์ตแนวสูง แนวราบ และครบทุกเซ็กเมนต์ ตั้งแต่ระดับแมส กลาง และรุกขยายที่อยู่อาศัยในระดับลักซ์ชัวรี เพื่อเติมเต็มพอร์ตโฟลิโอให้แข็งแกร่งครอบคลุมทำเลทั้งในกรุงเทพฯ และขยายสู่ตลาดหัวเมืองต่างจังหวัด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทุกเจเนอเรชั่น และก้าวสู่ท็อปอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย

          โดยการร่วมทุนในครั้งนี้ นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด และตนเองได้วางแผนร่วมสร้างสรรค์โครงการ BOTANICA Grand Avenue (โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว) ให้เป็นโครงการพูลวิลล่า ระดับลักซ์ ชัวรีบนหาดบางเทา จังหวัดภูเก็ต โดย AssetWise ได้เข้าร่วมทุนในสัดส่วน 30%

          ผนึกกำลังแกร่ง

          นับเป็นการผสานความแข็งแกร่งของผู้นำอสังหาระหว่างแอสเซทไวส์กับโบทานิก้า เพื่อร่วมเติมเต็มนิยามใหม่ของการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยพูลวิลล่า ระดับลักซ์ชัวรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนและการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง

          โดยโบทานิก้าเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการบ้านพักตากอากาศในรูปแบบพูลวิลล่า ระดับลักซ์ชัวรีในจังหวัดภูเก็ตกว่า 15 โครงการ กลุ่มโบทานิก้า มีความเข้าใจถึง Insight ของกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติและชาวไทย การดีไซน์ทุกโครงการโดดเด่นและมีเอกลักษณ์มอบความหรูหราที่ทันสมัย โดยได้พัฒนาโครงการมาแล้วมากมาย

          “โบทานิก้าถือว่าเป็นแบรนด์บ้านระดับลักซ์ชัวรีที่พัฒนาพูลวิลล่า ซึ่งมีจุดเด่นด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง มอบประสบการณ์การพักอาศัยที่เหนือระดับให้กับนักลงทุนต่างชาติและคนไทย โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โบทานิก้าได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย” นายกรมเชษฐ์ กล่าว

          ล่าสุดโครงการ โบทานิก้า ลักซ์ชัวรี วิลล่า ภูเก็ต ได้รับรางวัลจากงาน PropertyGuru Asia Property Award 2022 ถึง 2 รางวัล ได้แก่ Best Housing Development Phuket และรางวัล Best Luxury Housing Architectural Design (upcountry) ตอกย้ำถึงการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาโครงการพูลวิลล่า ระดับลักซ์ชัวรีในจังหวัดภูเก็ต ทั้งนี้บริษัทมั่นใจว่าโครงการ BOTANICA Grand Avenue จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนต่างชาติและคนไทย ผลักดันให้พอร์ตอสังหาแนวราบของบริษัทขยายตัวได้อย่างแข็งแกร่ง

          ตุนแบ็กล็อกแน่น

          ทั้งนี้ ASW ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ มุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบบนทำเลศักยภาพ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” ปัจจุบันได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านจัดสรรมาแล้วกว่า 44 โครงการ ภายใต้แบรนด์ในเครือที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ แบรนด์ เคฟ (KAVE), แบรนด์ แอทโมซ (ATMOZ), แบรนด์ โมดิซ (MODIZ), แบรนด์ เอสต้า (ESTA) และ แบรนด์ ดิ ออเนอร์ (THE HONOR) รวมมูลค่าโครงการกว่า 46,700 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและโครงการพร้อมอยู่ 32 โครงการ และโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา 12 โครงการ

          ปัจจุบันมียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 9,218 ล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย