MQDCเปิดตัว"WHIZDOM COEXปิ่นเกล้า"

14 ก.ย. 2565 300 0

          ชูคอนเซ็ปต์พื้นที่เจนใหม่ที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์

           MQDC ผู้บุกเบิกนวัตกรรมเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน เปิดตัว Whizdom COEX แบรนด์คอนโดฯน้องใหม่ นำร่องโครงการแรก Whizdom COEX” ปิ่นเกล้า ติดสถานีรถไฟฟ้า MRT ปิ่นเกล้า มูลค่ากว่า 8,000 ล้านบาท ชูแนวคิดพื้นที่เจนใหม่ที่ตอบสนองทุกด้านของชีวิต เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่ไม่หยุดนิ่ง อย่างลงตัว

          นายอัษฎา แก้วเขียว ประธานผู้อำนวยการ -วิสซ์ดอม โดย MQDC กล่าวว่า บริษัท ได้เปิดตัว Whizdom COEX แบรนด์คอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ การออกแบบพื้นที่อยู่อาศัยที่สะท้อนดีเอ็นเอของแบรนด์ Whizdom ซึ่งมุ่งสร้างสรรค์และพัฒนาอีโคซิสเต็มส์ เพื่อเต็มเติมเต็มวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ อย่างครบวงจร โดยแบรนด์ คอนโด Whizdom COEX เกิดขึ้นภายหลังการจากการศึกษาวิถีชีวิตและเทรนด์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยเจนใหม่อย่างลึกซึ้ง ทำให้เราพบว่าสิ่งที่พวกเขามองหานั้นไม่เพียงแต่เป็นที่พักอาศัยที่สะดวกสบายเท่านั้น แต่คือพื้นที่ที่ส่งเสริมการใช้ชีวิตในทุกๆ ด้านให้มีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งยังต้องสามารถสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ จึงกลายเป็นโจทย์ให้เราต้องพลิกบทบาทของที่อยู่อาศัยแบบเดิมให้กลายเป็นพื้นที่ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตทุกด้านได้ด้วย ทั้งการทำงาน การเรียน ไปจนถึงกิจกรรมความบันเทิงและไลฟ์สไตล์อื่นๆ ล้วนต้องสามารถเกิดขึ้นพร้อมกันบนพื้นที่ของ Whizdom COEX จึงเป็นคอนเซ็ปต์โครงการที่อยู่อาศัยแนวใหม่ที่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์ความต้องการของคนเจนใหม่ได้ครบจบในที่เดียว

          ทั้งนี้ MQDC เตรียมเปิดตัวโครงการคอนโดแห่งใหม่ภายใต้แบรนด์Whizdom COEX อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีแผนจะเปิดตัวโครงการ Whizdom COEX ปิ่นเกล้า อย่างเป็นทางการในวันที่ 27 ต.ค.นี้โดยโครงการประกอบไปด้วย 2 ทาวเวอร์ ตั้งอยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขัน ซึ่งมี “COEX Space” พื้นที่ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ภายในโครงการ ตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกด้านของชีวิต ให้ทั้งการอยู่อาศัย การทำงาน การเรียน และทุกกิจกรรม ล้วนสามารถเกิดขึ้นพร้อมกันได้บนพื้นที่แห่งอนาคต สำหรับโครงการ Whizdom COEX ปิ่นเกล้าจะพัฒนาเป็นโครงการอาคารชุดสูง 19 ชั้น 2 อาคารจำนวน 700-800 ยูนิตราคาเริ่มต้น 2.5-3 ล้านบาทเศษ มูลค่ารวมโครงการกว่า 8,000ล้านบาท ขณะเดียวกันบริษัทก็อยู่ระหว่างการศึกษาและพิจารณาซื้อที่ดิน 2-3 แปลงใหม่เพื่อพัฒนาโครงการในแบรนด์ Whizdom COEX ซึ่งจะสร้างความต่อเนื่องในการพัฒนาโครงการใหม่ของ MQDC

          “สำหรับแบรนด์ Whizdom COEX สะท้อนการออกแบบพื้นที่เจนใหม่ (Smart New Generation Space) โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากแนวคิด ‘Enjoyable Coexistence’ หรือการออกแบบพื้นที่ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสนุกไปกับการใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง (Colive) เต็มที่กับงานที่ทำ (Co-work) ไม่หยุดเรียนรู้ (Co-learn) และเอนจอยไปกับทุกๆ กิจกรรมร่วมกันได้อย่างไร้ขีดจำกัด (Coplay) ผ่านนวัตกรรมการดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนเจนใหม่ในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่พักอาศัยหรือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ล้วนถูกออกแบบให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตในปัจจุบัน ซึ่งคอนเซ็ปต์ดังกล่าวนี้จะถูกนำไปต่อยอดและประยุกต์ใช้ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในทำเลต่างๆ ภายใต้แบรนด์ Whizdom COEX ต่อไปในอนาคต โดยสะท้อนผ่านแนวคิดการออกแบบ 4 ด้าน ได้แก่ การผสานเทคโนโลยีดิจิทัล (Digitalization) การสร้างพื้นที่สีเขียว (Naturalization) การเชื่อมต่อประสบการณ์ทุกด้าน (Experience) และการออกแบบที่พร้อมรองรับการเปลี่ยนแปลง (Adaptability)” นายอัษฎา กล่าว.

 

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย