แมกโนเลีย-ซิปเม็กซ์ ใช้โทเคนซื้ออสังหาหรู

19 พ.ย. 2564 438 0

         นายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ได้จับมือกับซิปเม็กซ์ แพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของเอเชีย เพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนซื้ออสังหาฯระดับเวิลด์คลาส อย่างโครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ และโครงการภายใต้เอ็มคิวดีซีอื่น ๆ ด้วยโทเคนดิจิทัล สกุลเงินบิตคอยน์, อีเธอเรียม, ยูเอสดีที, ยูเอสดีซี และซิปเม็กซ์โทเคน

          ทั้งนี้มั่นใจว่าโมเดลนี้ จะขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และอีกหลายอุตสาหกรรมในอนาคตได้แน่นอน เพราะการเปิดให้ซื้อด้วยสกุลเงินดิจิทัลได้ก็เท่ากับเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้ามาซื้อได้มากขึ้น เนื่องจากการโอนสกุลเงินดิจิทัลสามารถทำได้ทันที สะดวกกว่าระบบการโอนเงินแบบดั้งเดิม และสามารถจ่ายได้ทั้งเงินดาวน์ ค่างวด ฯลฯ โดยซิปเม็กซ์ให้ความสำคัญกับการมอบมาตรฐานระดับโลกและประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง การให้บริการลูกค้า และความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเหล่าพาร์ทเนอร์ รวมถึงผลประโยชน์ที่ดีที่สุดที่ลูกค้าจะได้รับ

          นายเอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง ซิปเม็กซ์ ประเทศไทย กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ถือว่าเขย่าวงการอสังหาฯ ส่งผลให้ระบบของซิปเม็กซ์แข็งแกร่งมากขึ้นและขยายฐานลูกค้าครอบคลุมทุกกลุ่มตั้งแต่ระดับกลางจนถึงซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ และคนรุ่นใหม่ เปิดโอกาสให้ลูกค้าในต่างประเทศ ซื้ออสังหาฯ ได้ง่ายกว่าเดิม

ที่มา:

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย