แต่งบ้านไล่พลังงานลบ เปิดรับพลังงานดีส่งท้ายปี

2,795 0

แต่งบ้านไล่พลังงานลบ เปิดรับพลังงานดีส่งท้ายปี
ปีนี้ต้องยอมรับว่าเป็นปีที่หนักหนาสำหรับหลายๆ คน เพราะฉะนั้นมาส่งท้ายปีด้วยการไล่สิ่งไม่ดี หรือพลังงานลบให้หมดไป แล้วเตรียมพร้อมเปิดรับพลังงานดีๆ ในปีใหม่กันดีกว่า

• เอาของแตกหักออกจากบ้าน
เฟอร์นิเจอร์ที่ชำรุดหรือของแตกหัก ศาสตร์ของฮวงจุ้ยบอกว่าจะส่งพลังลบให้กับบ้าน เพราะฉะนั้นหากไม่ซ่อมแซมให้กลับคืนสภาพเดิม ก็ให้ตัดใจเอาออกจากบ้านจะดีที่สุด ไม่เพียงเป็นการกำจัดพลังงานไม่ดีออกจากบ้าน ยังจะทำให้บ้านเป็นระเบียบขึ้นด้วย

• เพิ่มการไหลเวียนของอากาศ
ฮวงจุ้ยเป็นหลักการของการไหลเวียนพลังงานบนพื้นโลก หรือที่เรียกว่า ‘ชี่’ และให้ความสำคัญกับการไหลเวียนของพลังงานดี หากบ้านให้ความรู้สึกอึดอัด ให้เพิ่มการไหลเวียนอากาศ เปิดประตู หน้าต่าง หรือเพิ่มช่องทางระบายอากาศให้กับบ้าน เมื่ออากาศถ่ายเทดี ก็ส่งผลให้มีพลังงานดี คนในบ้านก็มีสุขภาพดีตามมา

• เติมความสดใสด้วยธรรมชาติ
ธรรมชาติจะมอบพลังงานดีๆ ให้กับเรา สังเกตว่าเมื่อคนเราอยู่ใกล้ธรรมชาติจะรู้สึกดีทั้งร่างกายและจิตใจ การเติมธรรมชาติให้กับบ้าน เช่น ต้นไม้กระถาง ดอกไม้ในแจกัน จะช่วยให้บ้านของเราสดชื่นและมีพลังงานดี

• ทำให้บ้านมีกลิ่นหอม
บ้านที่มีกลิ่นหอม ปราศจากกลิ่นอับซึ่งถือเป็นพลังงานลบ จะให้ความรู้สึกดีกับคนในบ้าน อยู่แล้วรู้สึกผ่อนคลาย มีความสุข การทำให้บ้านมีกลิ่นหอมทำได้หลายวิธี เช่น ทำความสะอาดจนปราศจากกลิ่น, ใช้น้ำหอมปรับอากาศ, หรือเพิ่มมุมดอกไม้หอมภายในบ้าน

• จัดของและทำความสะอาดบ้าน
หลายคนอาจไม่รู้ว่าบ้านรกๆ ไม่เป็นระเบียบ จะทำให้เกิดเรื่องร้ายตามความเชื่อของฮวงจุ้ย ขณะที่บ้านสะอาดและเป็นระเบียบจะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ทำอะไรก็ราบรื่น และมีทางออกที่ดี ที่สำคัญยังส่งผลให้คนในบ้านสุขภาพแข็งแรงด้วย

ใครยัง WFH อยู่ แบ่งเวลามาแต่งบ้านเพื่อไล่พลังงานลบ รอรับสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเข้ามากันดีกว่า

คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย