วิธีเลือกทาวเฮ้าส์มือสอง ให้ถูกหลักตามฮวงจุ้ย

3,220 0

การเลือกซื้อทาวน์เฮ้าส์มือสองกลายเป็นเทรนด์ที่มาแรง เพราะประหยัดได้มากแถมยังมีโอกาสเลือกทาวน์เฮ้าส์ทำเลดีได้มากกว่าการซื้อบ้านในงบประมาณเท่ากัน แต่จะซื้อทาวน์เฮ้าส์มือสองทั้งที ‘เลือกอย่างไรให้ถูกหลักฮวงจุ้ย’ เพื่อความเป็นสิริมงคลของคนในบ้าน เสริมดวงทั้งด้านการเงิน การงาน และสุขภาพ วันนี้เรามีแนวทางการเลือกทาวน์เฮ้าส์มือสองให้ถูกหลักฮวงจุ้ยมาฝาก

1.เลือกทาวน์เฮ้าส์ยูนิตหัวมุม ติดถนน โดยให้ถนนอยู่ทางขวามือ
ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ทิศทางด้านขวามือเรียกว่า “ตำแหน่งมังกร” ดังนั้นหากเราหันหน้าเข้าหาตัวทาวน์เฮ้าส์แล้วด้านขวามีการเคลื่อนไหวอย่างสม่ำเสมอ เช่น มีการขับรถเข้าออก หรือไม่มีต้นไม้ทึบ การเงินจะไหลเวียนดี ไม่ติดขัด กลับกันหากทางขวามือมีต้นไม้รกทึบ มีสิ่งของวางระเกะระกะ การเงินจะติดขัด หมุนเงินได้ไม่ดี ดังนั้นหากต้องเลือกซื้อทาวน์เฮ้าส์มือสองสักหลัง เลือกหลังหัวมุมติดถนนก็จะดีที่สุด

2.ด้านหน้าทาวน์เฮ้าส์ไม่ควรมีเสาไฟฟ้า
ส่วนที่ตรงกับประตูบ้านไม่ควรมองเห็นเสาไฟฟ้าทั้งในระยะใกล้และไกล เพราะจะเป็นการรับเอาพลังงานที่ไม่ดีเข้ามาในตัวบ้าน แต่หากเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็สามารถปรับฮวงจุ้ยได้ด้วยการแขวนโมบายฮวงจุ้ยนกคุ้ม เพื่อสะท้อนพลังงานที่ไม่ดีออกไปหรืออาจแขวนร่วมกับการประดับธงชาติหรือธงหลากสีก็ได้ แต่ต้องหมั่นดูแลธงให้สะอาดเหมือนใหม่เสมอ

3.ประตูเข้าบ้านไม่ควรตรงกับประตูหลัง
เพราะประตูคือตำแหน่งที่เปิดรับโชคลาภ หากตำแหน่งประตูของทาวน์เฮ้าส์ดีก็จะช่วยเปิดรับการเงินและความมั่งคั่งให้ไหลเข้าบ้าน แต่ถ้าตำแหน่งประตูหน้าบ้านตรงกับประตูหลัง จะทำให้การเงินไหลออกไปเร็ว เก็บเงินไม่อยู่

4.หน้าบ้านต้องกว้างโล่ง
หน้าบ้านทาวน์เฮ้าส์มือสองที่มีความกว้าง โล่ง เป็นฮวงจุ้ยที่นำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์ของสมาชิกในบ้าน นอกจากนี้โครงสร้างของบ้านที่เป็นสี่เหลี่ยมสมบูรณ์ไม่เว้าแหว่งก็ถือเป็นฮวงจุ้ยที่ดีเช่นกัน

5.หน้าบ้านหันไปทิศเหนือ-ใต้
การเลือกทาวน์เฮ้าส์ที่หันไปทิศเหนือ-ใต้นั้นตรงกับทิศทางลมผ่านของประเทศไทย ทำให้ลมโกรกผ่านตัวบ้านได้ดี ยิ่งหันไปทางทิศใต้ก็ยิ่งทำให้ลมผ่านได้นานหลายเดือน ทำให้บ้านได้รับพลังงานที่ดี สมาชิกในบ้านอาศัยอยู่อย่างสงบร่มเย็น

การเลือกทาวน์เฮ้าส์ตามหลักฮวงจุ้ยนั้นนอกจากจะส่งผลด้านจิตใจของเจ้าของบ้านแล้ว หลักฮวงจุ้ยยังเป็นศาสตร์ที่สั่งสมมาแต่โบราณว่าเป็นหลักการเลือกตำแหน่งที่ตั้งหรือลักษณะการสร้างบ้านที่ดีและเหมาะสมกับภูมิประเทศ ภูมิอากาศ เพราะฉะนั้นใครอยากได้ทาวน์เฮ้าที่ดี คุ้มราคา อยู่แล้วสบายใจ ก็สามารถนำหลักเลือกซื้อทาวน์เฮ้าส์ตามฮวงจุ้ยที่เรานำมาฝากในวันนี้ไปเป็นแนวทางกันได้เลย

แท็ก:
คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย