เช็กดวงวันเกิดคู่กับเลขที่บ้านแบบไหน? ให้อยู่แล้วปัง​!

66,456 10

การดูดวงจากเลขที่บ้าน ถือว่าเป็นศาสตร์อย่างหนึ่งที่มีความแม่นยำค่อนข้างสูง และมีความเชื่อว่าสามารถส่งผลต่อผู้ที่อาศัยภายในบ้านเลขที่นั้นได้ สำหรับบทความนี้จะเพิ่มความแม่นยำมากขึ้น อีกด้วยการนำบ้านเลขที่มาผูกเข้ากับดวงวันเกิดของผู้ที่อยู่อาศัย

คนเกิดวันอาทิตย์
คนเกิดวันอาทิตย์ มีเลข 1 เป็นเลขประจำวันเกิด จึงสามารถจับคู่เลข 1 เข้ากับเลขใดก็ได้ ยกเว้นเลข 13 และ 18 จะถือว่าไม่ดี สำหรับท่านที่มีคู่ครองควรหลีกเลี่ยงเลข 12 เอาไว้สักหน่อยเพราะอาจมีปากเสียงกัน ถ้าเป็นบ้านเลขที่ 10 จะมีเรื่องของสิ่งลี้ลับเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นให้ประดับบ้านด้วยสีแดง หรือสีเขียว เพื่อแก้เคล็ด

คนเกิดวันจันทร์
เลขประจำวันเกิดได้แก่เลข 2 ดังนั้นให้มีเลข 2 อยู่ด้วยจะถือว่าดี ยกเว้นเลข 12,27 และ 28 สำหรับเจ้าของบ้านผู้ชาย ถ้าเป็นเลข 32 หรือ 23 จะช่วยเรื่องของเสน่ห์ ใช้ในการติดต่อเพื่อผลประโยนช์ได้ดี ส่วนเลข 24,42 จะช่วยเสริมเรื่องของมิตรสหาย สำหรับเจ้าของบ้านผู้หญิง ถ้าเป็นเลข 29 จะเหมาะกับการเป็นแม่บ้านแม่เรือน ส่วนเลข 20 จะเหมาะกับสาวออฟฟิศ ควรเสริมด้วยสีมงคล ได้แก่ สีเหลือง สีม่วง และสีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร
เลขประจำตัววันอังคารได้แก่ เลข 3 จึงควรเน้นให้มีเลข 3 อยู่ในเลขที่บ้าน ยกเว้น 13,31,37 และ 73 ซึ่งหมายถึงอุบัติเหตุ ความบาดเจ็บและความขัดแย้ง ถ้าเป็นเลข 35,38 จะมีความสงบร่มเย็น ส่วนถ้าเป็นเลขที่ 39 อาจจะดูไม่ค่อยเป็นมิตรนัก ควรตกแต่งด้วยสีโทนร้อนอย่าง ชมพู ส้ม แดง จะช่วยเสริมดวงให้ผู้อยู่อาศัย

คนเกิดวันพุธกลางวัน
วันพุธมีเลข 4 เป็นเลขประจำวัน คู่เลขที่ดีได้แก่เลข 42 ถ้าใครทำงานเกี่ยวกับเอกสาร เลข 41 จะช่วยเสริมดวงได้ดี แต่ให้หลีกเลี่ยงเลข 48 เพราะหมายถึงอันธพาลและ เลข 40 หมายถึงความรุนแรง(แต่ถ้าใครติดต่อกับต่างประเทศจะถือว่าดี) คนเกิดวันนี้ควรแต่งห้องสไตล์คลาสสิคโทนสีเขียว เทา เหลือง

คนเกิดวันพุธกลางคืน
วันพุธกลางคืนจะมีเลข 8 เป็นเลขประจำตัว เลขที่ดีได้แก่ 78 ซึ่งจะส่งเสริมให้เป็นใหญ่เป็นโต เลข 38 เป็นคู่ธาตุลมช่วยให้ร่มเย็น ส่วนถ้าใครชอบทำงานให้ใช้เลข 68 เพราะถือว่าเป็นเลข “งก” คือหาเงินจนลืมสังขารตัวเอง (ถ้าไม่ได้ขยันขนาดนั้นก็ควรเลี่ยง) เลขที่ควรหลีกเลี่ยงเลข 48 เพราะถือว่าไม่ดี คนเกิดวันนี้ควรแต่งบ้านโทรสีเหลือง ม่วง และดำ

คนเกิดวันพฤหัสบดี
คนเกิดวันพฤหัสมีเลขประจำตัวคือเลข 5 ซึ่งถือว่าเป็นเลขครู ช่วยในเรื่องของปัญญา ไม่ค่อยมีศัตรู มีแต่มิตร ถ้าประกบคู่กับเลขประจำวันอาทิตย์ ได้แก่ 51 จะช่วยเสริมเรื่องของมิตรสหาย ควรหลีกเลี่ยงเลข 57 ซึ่งเกี่ยวข้องกับราหู สีมงคลประจำวันนี้ได้แก่ สีสม แดง เขียว

คนเกิดวันศุกร์
คนเกิดวันศุกร์มีเลข 6 เป็นเลขประจำวัน ดีกว่าวันอื่นตรงที่สามารถจับคู่ได้กับทุกเลขยกเว้นเลข 7 คือ 67 เพราะจะเกิดกรณีอย่างที่เคยได้ยินกันว่า พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก แสดงถึงความโศกเศร้า สีที่เหมาะสมสำหรับคนเกิดวันนี้คือสีฟ้า ชมพู และส้ม

คนเกิดวันเสาร์
เลขประจำวันเสาร์คือ เลข 7 ตามตำนานเล่าว่าพระเสาร์เป็นมิตรสหายกับราหู
ดังนั้นถ้าอยู่คู่กับราหู คือเลข 78 จะถือว่าดี เลข 74,79 ถือว่าอยู่ด้วยกันได้ ส่วนเลข 71 และ 17 เป็นคู่ของธาตุไฟก็ถือว่าเข้ากันได้ดี อีกเลขที่น่าสนใจได้แก่เลข 70 ซึ่งหมายถึงความสุขสบาย ไม่มีทุกข์โศกนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เรื่องของโหราศาสตร์อย่างการดูดวงเลขที่บ้านและดวงวันเกิดถือว่าเป็นเพียงส่วนหนึ่งของมงคลชีวิตเท่านั้น ไม่ได้เป็นการชี้ชะตาผู้อยู่อาศัยได้ทั้งหมด ส่วนที่เหลือขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของผู้อยู่อาศัยเองด้วย

แท็ก:
คลิกเครื่องหมาย เพื่อเพิ่มลงตะกร้าเก็บทรัพย์ที่สนใจ หรือกดอีกครั้งเพื่อลบออก
คลิกเพื่อเลือก บ้านที่ต้องการแล้วกดปุ่ม "เปรียบเทียบ" ได้เลย